Bản lĩnh và sắc vóc không thể chê của Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ

Trước khi xuất sắc chinh phục danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp Kim Duyên từng có ý định tự tử vì nhiều lần thất bại ở các cuộc thi nhan sắc.

Trước khi diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp Cần Thơ - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là gương mặt được đánh giá rất tiềm năng với chiều cao ấn tượng 1m75, 3 vòng bốc lửa, làn da nâu gợi cảm cùng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và bản lĩnh sân khấu ấn tượng.

Bản lĩnh và sắc vóc không thể chê của Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ-1
Ngay từ vòng sơ khảo, Kim Duyên đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phong thái tự tin, gương mặt lôi cuốn, chiều cao nổi bật cùng số đo 3 vòng bốc lửa và làn da nâu gợi cảm.

Bản lĩnh và sắc vóc không thể chê của Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ-2
Người đẹp sinh năm 1995 được đánh giá rất cao về mặt hình thể ở phần thi áo tắm.

Với màn thể hiện xuất sắc trong phần thi áo tắm và ứng xử, cô gái đến từ Cần Thơ đã xuất sắc về đích với danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với kết quả này, Kim Duyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh - Miss Universe trong năm 2021. 

Bản lĩnh và sắc vóc không thể chê của Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ-3
Kim Duyên tỏa sáng trong phần thi áo tắm với nhan sắc xinh đẹp nổi bật, vóc dáng săn chắc.

Phần thi ứng xử của cô nàng cũng được đánh giá rất cao. Ở câu hỏi trong top 5 của giám khảo Hương Giang dành cho Kim Duyên: "Có ý kiến cho rằng các hashtag bảo vệ cộng đồng từng lan truyền trên mạng xã hội như #MeToo (bảo vệ phụ nữ bị xâm hại tình dục), #hoahuongduong (ủng hộ bệnh nhân ung thư) chỉ mang tính phong trào. Bạn nghĩ sao?",

Kim Duyên đã thể hiện quan điểm: "Tôi nghĩ có còn hơn không. Những hashtag đó dù phổ biến trong thời gian ngắn nhưng mang đến tác động nhất định.

Chúng ta cần đưa ra những kế hoạch trong tương lai để những phong trào đó có thể đi xa, đi sâu và lan tỏa hơn nữa. Đó là những hành động tuy nhỏ nhưng rất có ý nghĩa đối với những đối tượng cần được giúp đỡ".

Còn với câu hỏi, “Hãy thuyết phục ban giám khảo lựa chọn mình trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?", người đẹp Cần Thơ có câu trả lời đầy chân thành: "Tôi tin rằng 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019' đang tìm kiếm một cô gái không những xinh đẹp, thông minh và còn có một trái tim ấm áp, chân thành và đầy tình thương yêu.

Và Kim Duyên ở đây để theo đuổi lý tưởng của mình, bảo vệ trẻ em nghèo hiếu học, không có điều kiện đến trường. Và tôi ở đây mong muốn lý tưởng của mình được thực hiện nhằm giúp các em có điều kiện, cơ hội tiếp xúc với giáo dục.

Bên cạnh đó, tôi muốn mình được làm nhiều hơn cho cộng đồng LGBT. Ngoài ra, mình mong muốn được làm những điều ý nghĩa cho người HIV - người tổn thương trong xã hội này”.

Bản lĩnh và sắc vóc không thể chê của Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ-4
Người đẹp tự tin khi trả lời phần thi ứng xử.

Có một điều ít ai biết về nàng Á Hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính là người đẹp này từng có ý định tự tử vì nhiều lần thất bại ở các cuộc thi nhan sắc. Trước đó, cô nàng từng tham dự nhiều cuộc thi như Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng chỉ đạt thành tích cao nhất là lọt top 10. 

Bản lĩnh và sắc vóc không thể chê của Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ-5
So với thời điểm hiện tại thì sắc vóc của Kim Duyên trong các cuộc thi trước đây chưa thực sự nổi bật và ấn tượng.

Chia sẻ về việc thất bại của mình, Kim Duyên cho hay: "Tôi bị sốc khi nhận kết quả lọt Top 30 ở cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam' 2016, tôi nghĩ mình phải lọt Top 10. Chính kết quả ấy khiến tôi khóc rất nhiều.

Tôi khóc 3 ngày 3 đêm không ăn uống đến mức cha mẹ tôi phải từ quê lên để động viên an ủi tôi. Tôi còn nghĩ tới cái chết vì quá thất vọng. Tôi rất sợ ánh mắt mọi người, tôi sợ khi nghĩ tới việc mọi người kì vọng vào mình nhưng mình không làm được".

Về lý do quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay, cô nói: "Việc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng chính là cách thể hiện sự yêu thương dành cho người thân, mà cụ thể là bố mẹ mình. 

Việc tôi trưởng thành và tràn đầy tự tin, bản lĩnh như ngày hôm nay có lẽ đã là điều khiến bố mẹ rất tự hào về tôi rồi. Nhưng tôi nghĩ được thấy con gái làm điều mình thích, bố mẹ cũng sẽ vui và thêm tự hào về mình. Suy nghĩ ấy khiến tôi càng có thêm động lực để tham gia cuộc thi".

Bản lĩnh và sắc vóc không thể chê của Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ-6
Bằng sự nỗ lực và kiên trì rèn luyện để nâng cao trình độ, thần thái cũng như vóc dáng thì người đẹp đã có sự bứt phá thành công, chạm tới ngôi vị danh giá.
 


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/su-kien-thoi-trang/ban-linh-va-sac-voc-khong-the-che-cua-kim-duyen-a-hau-1-hhhv-c261a415037.html?fbclid=IwAR3AagmfTojbEVzHhngcRjHGYz2U9rk0gTNSb3Yri-eQXFlQeSbCtIDzIeU

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất