Bản mashup loạt Top hit những năm 2000 khiến dân mạng điên đảo

Bản mashup 13 ca khúc Top hit của Mỹ Tâm, Phương Thanh, Đan Trường của anh chàng Tăng Phúc đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.



Trào lưu cover đang nở rộ trong cộng đồng mạng, nhiều chàng trai, cô gái đã trở thành hiện tượng chỉ sau một đoạn video clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Tuy nhiên chuyện cover các ca khúc đang được giới trẻ yêu thích đã trở nên quen thuộc và nhàm chán chính vì vậy bản mashup hơn 10 ca khúc những năm 2000 của Quang Vinh, Đan Trường, Mỹ Tâm, Phương Thanh của anh chàng Tăng Phúc chiếm được tình cảm của cư dân mạng trong những ngày qua.


Mashup tophit Vpop những năm 2000

Hàng loạt các ca khúc quen thuộc, chỉ cần hát 1 câu là những khán giả thế hệ 8X, đầu 9X đều nhớ và thuộc nằm lòng như: Phai dấu cuộc tình, Tình khúc vàng, Mưa trên cuộc tình, Tôi không tin, Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi, Tôi đi tìm tôi, Khi giấc mơ về, Có quên được đâu, Một thời đã xa, Nhé anh, Ước gì, Giấc mơ tình yêu được thể hiện mộc mạc giản dị theo phong cách Acoustic.

Mặc dù chỉ là một bản mashup cover thôi nhưng đã có dến hơn 10.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng đều để lại bình luận rằng nhớ lại thời kỳ vàng son của các ca sĩ: Phương Thanh, Mỹ Tâm, Ưng Hoàng Phúc.

Tăng Phúc cũng không phải là gương mặt xa lạ với cộng đồng mạng, trước đây anh chàng đạo diễn hoạt hình này cũng đã từng tham gia Giọng ải giọng ai (tập 14) và đã bị Trường Giang loại thẳng tay. Phần trình diễn ca khúc Anh cứ đi đi của Tăng Phúc cũng đã khiến nam danh hài tiếc ngẩn ngơ vì một giọng hát đẹp bị loại khỏi chương trình khá sớm.


Phần trình diễn ca khúc Anh cứ đi đi của 'hotboy Pikachu' Tăng Phúc

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-mashup-loat-top-hit-nhung-nam-2000-khien-dan-mang-dien-dao-n-109898.html

Ưng Hoàng Phúc Giọng ải giọng ai cover Đan Trường Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất