Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng cố chia tiền 3 bát phở khiến cả bạn gái, MC và trường quay ‘sốc toàn tập’

“Nếu đi ăn phở với nhau, em ăn 2 bát, anh ăn 1 bát là 3. Anh sẽ trả 2 bát, đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy, còn bát kia thì em phải trả vì em đi làm rồi”, anh chàng nói với cô gái.

Mới đây, chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa phát sóng tập 495 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Cặp đôi xuất hiện trong tập này là anh chàng Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội) và cô gái Trịnh Ngân Kỳ (cũng ở Hà Nội). Để tham gia chương trình, cả hai phải bay từ Hà Nội vào TP. HCM, tuy nhiên họ lại không đi cùng chuyến với nhau. 

 

Trong suốt 20 phút tham gia chương trình, cặp đôi khiến trường quay đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đặc biệt là câu chuyện về 3 bát phở và màn tính toán cực kỳ rạch ròi của chàng trai nếu cả hai đi hẹn hò với nhau.

Trong khi Ngân Kỳ giả sử cô có thể ăn một lúc 2 bát phở (hoặc 2 bát mì) thì anh sẽ làm thế nào? Nghe thấy vậy, Đức Cảnh đã giật mình và vội vã tính toán, đưa ra quan điểm về tiền bạc khi hẹn hò với bạn gái.

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng cố chia tiền 3 bát phở khiến cả bạn gái, MC và trường quay ‘sốc toàn tập’-1

Cảnh nói: “Nếu đi ăn phở với nhau, em ăn 2 bát, anh ăn 1 bát là 3. Anh sẽ trả 2 bát, đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy, còn bát kia thì em phải trả vì em đi làm rồi”.

Anh chàng 27 tuổi cho rằng khi yêu nhau thì 2 bạn cần có sự san sẻ, hỗ trợ nhau về mọi mặt, không thể để một bên chi trả mọi khoản được. 

Trước những lý do Đức Cảnh đưa ra, Ngân Kỳ cũng “không phải dạng vừa”. Cô gái thẳng thắn cho biết mình sẽ chẳng yêu người tính toán thiệt hơn với cô cả một tô phở như vậy.

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng cố chia tiền 3 bát phở khiến cả bạn gái, MC và trường quay ‘sốc toàn tập’-2

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng cố chia tiền 3 bát phở khiến cả bạn gái, MC và trường quay ‘sốc toàn tập’-3
Anh chàng còn đưa ra nhiều quan điểm về tiền bạc với bạn gái khiến nhiều người giật mình

Trước sự tranh luận khá gay gắt của cặp đôi, 2 MC của chương trình là Nam Thư và Quyền Linh phải rất vất vả mới giúp hai người tìm được tiếng nói chung. Thế nhưng, cuối chương trình họ vẫn không bấm nút chọn nhau.

DT 
Theo Vietnamnet


Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất