Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng 'giữ thân trong sạch', 31 tuổi chưa hôn lần nào

31 tuổi, chưa từng hôn ai, anh chàng Đoàn Quang Thái được cho là người có "tấm thân trong sạch" nhất Bạn muốn hẹn hò.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Tập 325 Bạn muốn hẹn hò xuất hiện cặp đôi khác ấn tượng vì anh chàng 31 tuổi mà chưa từng hôn lần nào.

Đoàn Quang Thái, 31 tuổi, đến từ Ninh Thuận, hiện đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, kinh doanh tự do. Bạn gái có vẻ hơi run nên ngay từ màn chào hỏi đã gọi nhầm giới tính của 2 MC. Cô gái là Huỳnh Công Thúy Vi, 31 tuổi, hiện là kế toán trưởng của một công ty.

Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-1

Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-2

Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-3

Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-4Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-5Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-6

Thúy Vi nhận mình là người khá vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình trong công việc, hay giúp mọi người. Nhưng lại rất thẳng tính, nóng tính và không được khéo ăn nói.

Thái cũng tự nhận mình là người tính tình thoải mái, dễ chiều, nhưng lĩnh vực ăn nói thì không giỏi, còn ngại giao tiếp đám đông, khó kiềm chế cảm xúc.

Ngạc nhiên là 31 tuổi nhưng Thái chưa từng có mối tình nào và chưa từng biết hôn ai. Điều này khiến 2 MC ngỡ ngàng, hốt hoảng.

Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-7

Thúy Vi "tiến bộ" hơn chút là có quen nhiều người nhưng chưa có mối tình nào sâu đậm. Vì Vi nhận mình là người hơi bảo thủ vì không thích những đề nghị khiếm nhã như "ăn cơm trước kẻng" của đối phương. Vì vậy mà cho đến tận bây giờ Vi vẫn chưa có được người đàn ông nào chân thành. 

Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-8Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-9Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-10

Vi yêu cầu một người bạn trai cao 1m7 trở lên, có công việc ổn định, biết lo cho gia đình, chững chạc, hiền lành, chung thủy, không gia trưởng, tính toán. Yêu cầu của Vi nghe chừng hơi nhiều, khiến MC cũng hơi "choáng".

Thái lại thích bạn gái dễ thương và sang. Nhưng lại không hề có yêu cầu nào quá cao với bạn gái, chỉ cần "Sao cũng được". Nghe chừng rất dễ và xuề xòa. 

MC Cát Tường tỏ ra nghi ngờ về anh chàng 31 tuổi vì chưa hôn lần này. Thậm chí chị còn khôi hài với Thái "thích phụ nữ không?". 

Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-11

Khi trao đổi về chuyện về quê hay ở thành phố, Thái khiến Thúy Vi chút thất vọng vì có ý định về quê, trong khi Vi lại chỉ thích sống ở thành phố vì bố mẹ mình cũng ở đây.

MC Quyền Linh cũng cho Thái lời khuyên rằng nên quyết đoán, nên tính toán kĩ càng trước những quyết định quan trọng. Việc về quê hay không thì phải quyết định ngay từ bây giờ vì không còn trẻ nữa.

Khi tư vấn ý kiến của mẹ Thúy Vi, mẹ dành nhiều lời khen cho chàng trai và mong con gái đồng ý, để bắt đầu mối quan hệ. Thậm chí chấp nhận cả chuyện ở rể, coi như có thêm một người con trai.

Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-12Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-13

Em gái Thái ngoài dành những lời khen cho anh trai mình cũng khen Thúy Vi là người hiền lành, dễ thương, hòa đồng. Sự vun vén của 2 bên gia đình là nguồn cổ vũ lớn cho 2 người tiến tới mối quan hệ gần gũi hơn.

Gặp mặt nhau, Thúy Vi nhận xét thật thà, thấy anh sáng sủa, đẹp trai hơn là khi nghe giọng nói và cảm thấy ấn tượng khá tốt.

Sau màn nói chuyện, Thúy Vi chủ động đề nghị chuyện ở rể, Thái cũng nhẹ nhàng đáp lại "sao cũng được". Thái còn sợ chuyện giữ tiền nên muốn giao cho vợ hoàn toàn nếu có cưới nhau.

Cát Tường hốt hoảng vì anh chàng giữ thân trong sạch, 31 tuổi chưa hôn lần nào-14

Sự hiền lành, vẻ nhút nhát nhưng chân thật của Thái có lẽ đã khiến Vi cảm tình ngay từ lúc gặp mặt. Thật nhanh chóng, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò. Ngay trên sân khấu, Thái đã xin phép mẹ Thúy Vi để trao nụ hôn đầu đời của mình cho bạn gái Thúy Vi, bắt đầu một chuyện tình yêu đẹp. 

Thanh thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-325-anh-chang-31-tuoi-chua-hon-lan-nao-n-137985.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao