'Soái ca' Thanh Hóa hát hay như ca sĩ chinh phục bạn gái bằng 'bức thư tình đầu tiên'

Chàng "soái ca" đến từ Thanh Hóa trong tập 372 "bạn muốn hẹn hò" đã làm trái tim bao chị em thổn thức vì hát quá hay.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Bạn trai tên là Phạm Văn Linh, 30 tuổi, quê quán ở Thanh Hóa, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Bạn gái là Trần Thị Nga, cũng đến từ Thanh Hóa, đang sinh sống và làm việc văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì là đồng hương nên Nga và Linh đã có cơ sở tiến tới với nhau. 

Nói về điểm mạnh của mình, Nga thừa nhận là người vui vẻ, hòa đồng, tự lập, thích ca hát và biết nấu ăn. Điểm yếu là người hơi khó tính. Nga khiêm tốn nghĩ mình khó tính nên gần 30 tuổi chưa lấy chồng.

Linh là người sống tình cảm, thích chơi thể thao. Nhưng có lẽ vì sống hơi tình cảm nên Linh cũng có nhiều điểm yếu là hay ngại, sợ bạn bè mất lòng nên bị cả nể. 

Chuyện tình cảm của Nga và Linh cũng không quá phức tạp. Cũng từng trải qua 1-2 mối tình nhưng đều chưa thể tiến xa hơn vì Nga là người kém thể hiện tình cảm. Giữa tình bạn và tình yêu thực sự rất khó để vượt qua. Nga thích người sống tình cảm, chân thành, có trước có sau, có trách nhiệm với gia đình và công việc. Một người đàn ông cao trên 1m7 là tiêu chí của Nga. 

Đối với Linh, cái nhìn ban đầu hết sức quan trọng. Linh cũng cần một người có ngoại hình khá ấn tượng, nhìn là thích, còn là người chân thành, biết nấu ăn. 

Nói về dự định tương lai, nếu có thể tiến tới hôn nhân thì nửa năm sau là tính chuyện trọng đại. Bố mẹ của Linh cũng không khó khăn gì về việc chọn con dâu, thế nên đối với Linh, mọi sự là do mình. Là đồng hương, ngoại hình trưởng thành, chín chắn, sau 6 tháng tìm hiểu sẽ tiến tới hôn nhân, đó là những điều trùng hợp với nhau khiến 2 MC cũng khẳng định 2 người này rất hợp và có "Tướng phu thê". 

Hai bên gia đình đi cùng rất ủng hộ mối quan hệ này vì xem chừng hai người khá là hợp nhau. Người thân của Linh còn nhận định "Chị gái rất dễ thương, rất thiện cảm nên mong 2 anh chị nên mở lòng để tìm hiểu thêm để sang năm cho em đi đám cưới". 

Sau khi gặp mặt, Linh và Nga có vẻ rất ấn tượng với nhau. Nga khen Linh khá đẹp trai còn Linh cũng hết lời khen Nga xinh xắn. Sau khi nói chuyện, Linh đã tặng cô gái bài hát "Bức thư tình đầu tiên" hay như ca sĩ khiến Nga xúc động vô cùng. Câu hát của Linh không những khiến Nga rung động mà có lẽ nhiều cô gái xem chương trình cũng sẽ tan chảy. Kèm theo đó là một bức thư tình khiến Nga rất xúc động. Nga thể hiện một ca khúc tiếng Pháp tặng đến Linh và khán giả. Xem chừng 2 người này khá hợp nhau vì cũng hát rất hay. 

Phút thể hiện tình cảm đã qua, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò trước sự vui sướng của rất nhiều người. 2 MC coi đây là một cặp "Tiên đồng ngọc nữ" đã "quen nhau từ kiếp nào". 

Thanh Thanh (Ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-372-co-gai-do-guc-truoc-anh-chang-nay-n-150206.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất