Bực mình với anh chàng gia trưởng, cô nàng quyết không bấm nút hẹn hò

Xuất hiện trong tập 381 "Bạn muốn hẹn hò", anh chàng và cô gái đã có những ấn tượng đặc biệt đối với khán giả và MC.

Bạn trai tên là Phạm Phúc Thái, đến từ Đồng Nai, 34 tuổi, hiện đang làm kinh doanh và đi dạy học thêm ở trung tâm. Bạn gái là Trịnh Thị Oanh, 30 tuổi, hiện là thư kí tòa án làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Oanh thể hiện mình là cô gái ưa thích thể thao nhưng lại nhút nhát, ít nói nên trong các cuộc vui hay đám đông, cô nàng thường không gây được ấn tượng với người khác. 

Nói về mình, Thái nhận là người thẳng thắn quá nên hay làm người khác mất lòng. Cũng từng trải qua 2 mối tình, có một mối tình kéo dài 5 năm nhưng cũng chia tay vì không hợp nhau. Oanh thì lại hoàn toàn khác, Oanh khiến khán giả buồn cười khi nói về chuyện tình yêu của mình "chưa quen ai qua 1 năm". Oanh cũng hi vọng nếu lần này tìm được bạn trai phù hợp, tâm lý, biết chia trẻ thì sẽ tính chuyện cưới xin nếu quen nhau trên 1 năm. 

Tiêu chí về chiều cao trên 1m65 khiến Thái mất tự tin vì anh chàng thì cao gần 1m6. 

Thái thích một người phụ nữ giống mẹ mình, biết lo nghĩ cho gia đình, ít quan tâm bản thân. Đến với chương trình, Thái mong muốn được về quê lập nghiệp và cưới vợ nhanh chóng vì anh chàng này cũng đã nhiều tuổi. Thái mong bạn gái về quê của mình cùng làm dâu và chăm sóc cho mẹ. 
Điều này không khiến Oanh phiền lòng, cô nàng sẵn sàng làm dâu vì hoàn toàn tự tin vào năng khiếu nấu ăn và trách nhiệm của bản thân. 

Nhưng khi nói về chuyện gia trưởng, Oanh và Thái có nhiều ý kiến trái chiều, có vẻ bất đồng. 

Những người thân đi cùng lại khá ủng hộ mối quan hệ này. Khi gặp nhau, Thái còn tặng cho Oanh một bài hát rất hay và lãng mạn. Oanh cũng đáp lại tình cảm của Thái bằng một ca khúc hát. Cách nói chuyện của Oanh và Thái khiến nhiều người nghĩ cặp đôi này sẽ bấm nút hẹn hò và đến được với nhau nhưng thật bất ngờ, Oanh đã không cho Thái cơ hội như những gì Thái nói với Oanh. Giải thích về điều này cô nàng cho rằng mình không thích người gia trưởng, khi nói về chuyện người gia trưởng, hai người đã có chút tranh luận.

Cũng là một sự tiếc nuối trong chương trình "bạn muốn hẹn hò" nhưng không phải ai cũng hợp nhau và họ đang thực sự làm theo trái tim mình mách bảo. 

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-381-co-gai-tu-choi-anh-trang-gia-truong-n-153247.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao