Bạn Muốn Hẹn Hò xuất hiện thanh niên gắt, công khai chê 'phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu'

Mới đây, cư dân mạng sôi máu khi chứng kiến 1 thanh niên thích phụ nữ vòng 3 to, mạnh miệng chê gái xấu "làm hỏng đời con cháu" trong Bạn Muốn Hẹn Hò tập 606.

Được biết, trong số 606 của chương trình Bạn muốn hẹn hò, nam chính Nguyễn Thành Đạt (33 tuổi), hiện đang làm quản lý nhà hàng tại Đồng Nai được ghép đôi với cô giáo Bùi Thị Khuyên (31 tuổi), hiện đang làm giảng viên trường Đại học Bách khoa TP. HCM.

Bạn Muốn Hẹn Hò xuất hiện thanh niên gắt, công khai chê phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu-1

Bạn Muốn Hẹn Hò xuất hiện thanh niên gắt, công khai chê phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu-2

Theo đó, anh chàng này có những quan điểm hạ thấp ngoại hình phụ nữ như: "Con gái vòng ba không có thì nhìn rất là buồn cười. Chán lắm!".

Cô gái tên Bùi Khuyên dù đã trải qua 2 mối tình nhưng đều không có kết quả và chưa có kinh nghiệm yêu đương nhiều. Cô hi vọng người đàn ông cô yêu sẽ là người cao ráo, mập mạp một chút để luôn có cảm giác được yêu thương, che chở. 

Còn về phía Thành Đạt, anh chàng từng có 3 mối tình, tuy nhiên, lý do chia tay đều vì cả 3 cô bạn gái cũ rất "hung dữ", luôn kiếm cớ để bắt nạt và gây sự với người yêu.


Clip đối đáp giữa nam thanh niên và bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò tập 606

Sau một hồi nói chuyện, Thành đạt gây sốc khi được MC Hồng Vân hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng: 

"Em chỉ cần người có khuôn mặt ưa nhìn. Em thích phụ nữ có vòng 3. Không cần eo, chỉ thích vòng 3 thôi. Tại vì con gái mà không có vòng 3 nhìn nó buồn cười. Chán lắm!".

Bạn Muốn Hẹn Hò xuất hiện thanh niên gắt, công khai chê phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu-3Bạn Muốn Hẹn Hò xuất hiện thanh niên gắt, công khai chê phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu-4

Nghe quan điểm của chàng trai này, MC Quyền Linh vô cùng bức xúc: "Quan trọng là mình yêu thương, chăm sóc cho nhau thôi".

Nhưng nam chính đã ngay lập tức đáp lại: "Anh ơi, yêu thương thì nó cũng có một tí cảm xúc. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì cũng xấu vừa thôi, chứ phụ nữ mà xấu quá thì em nói thật với anh nếu mà 2 nhà có ép lấy nhau là hỏng một đời con cháu".

Bạn Muốn Hẹn Hò xuất hiện thanh niên gắt, công khai chê phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu-5
Bạn Muốn Hẹn Hò xuất hiện thanh niên gắt, công khai chê phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu-6
Bạn Muốn Hẹn Hò xuất hiện thanh niên gắt, công khai chê phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu-7

Khán phòng cảm thấy rất ái ngại với câu trả lời của chàng trai này. Ngay lập tức khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã vào bình luận chỉ trích thái độ coi thường phụ nữ của anh chàng này. Không ít người to ra bức xúc, thật không thể nào hiểu nổi tại sao chàng trai này lại có thể thốt ra những lời như thế.

Bạn Muốn Hẹn Hò xuất hiện thanh niên gắt, công khai chê phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu-8
Bạn Muốn Hẹn Hò xuất hiện thanh niên gắt, công khai chê phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu-9
Cư dân mạng bình luận chỉ trích thái độ của anh chàng này

Chỉ là sau khi bức mành được mở ra, nhìn thấy Bùi Khuyên ngồi đối diện, chàng trai này lại thay đổi thái độ. Anh chàng cũng nhanh chóng kết luận: "Có vòng 3 thì tốt. Còn không thì tâm hồn là tốt nhất". Anh cũng ngỏ ý muốn Bùi Khuyên cho anh cơ hội để cả hai có thêm thời gian tìm hiểu, hẹn hò.

Dù là vậy thì những gì anh nói trước đó cũng không cứu vãn được tình thế. Câu chuyện này hiện vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Hồng Vân show truyền hình Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất