Bản nháp thiệp cưới của Lan Khuê - Tuấn John chính thức có bản xịn in hoa hồng đỏ rực

Thiệp cũ "Save the date" đơn giản chỉ dùng tên, trong khi thiệp mới lại ghi rõ họ tên của Lan Khuê - Tuấn John với tiêu đề nhắc tới đám cưới: "You're invited to the wedding".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh thiệp cưới của Lan Khuê và chồng đại gia - doanh nhân Nguyễn Tuấn John. Trên tấm thiệp tông đỏ của hoa hồng làm chủ đạo in dòng chữ: "You're invited to the wedding" có in rõ tên của Lan Khuê và ông xã Tuấn John.

Ngoài tên, trên thiệp cũng ghi cụ thể ngày tổ chức hôn lễ của cặp tình nhân ngôi sao vào 4/10. Điều này hoàn toàn trùng khớp với thông tin đám cưới của Khuê - Tuấn từng bị rò rỉ vào cuối tháng 7 vừa qua.

Theo một nguồn tin cho biết, đám cưới của Hoa khôi áo dài Việt Nam và chồng đại gia họ Nguyễn sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ chiều ngày 4/10 tại một khách sạn lớn ở TP HCM.

Bản nháp thiệp cưới của Lan Khuê - Tuấn John chính thức có bản xịn in hoa hồng đỏ rực-1

Bản nháp thiệp cưới của Lan Khuê - Tuấn John chính thức có bản xịn in hoa hồng đỏ rực-2

Trước đó, thiệp cưới được cho là của Lan Khuê và Tuấn John hé lộ cách đây 1 tháng cũng từng gây xôn xao làng giải trí. Vẫn tông nền hoa hồng đỏ làm chủ đạo nhưng hai tấm thiệp lại có những chi tiết khác biệt. Thiệp cũ "Save the date" đơn giản chỉ dùng tên, trong khi thiệp mới lại ghi rõ họ tên của cô dâu chú rể và nhấn mạnh với tiêu đề nhắc tới đám cưới: "You're invited to the wedding".

Bản nháp thiệp cưới của Lan Khuê - Tuấn John chính thức có bản xịn in hoa hồng đỏ rực-3
Thiệp cưới lộ cách đây 1 tháng và hiện tại có nhiều điểm khác biệt

Giữa tháng 3 vừa qua, thông tin Lan Khuê hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân lan truyền râm ran. Cơ sở nghi án yêu đương của cặp tình nhân ngôi sao xuất phát từ những tình tiết trùng hợp được chia sẻ từ người trong cuộc.

Sau thời gian lấp lửng, cặp tình nhân ngôi sao đã lên tiếng xác nhận. Doanh nhân Tuấn John gây bất ngờ với màn cầu hôn bạn gái họ Trần vào chiều tối 27/6 trên đỉnh một tòa nhà nằm giữa trung tâm TP HCM. Giữa không gian lãng mạn, nam doanh nhân quỳ gối và trao nhẫn kim cương cho người đẹp.

Về phía Hoa khôi, cô cũng lên tiếng xác nhận lấy Tuấn John và khẳng định: "Tôi tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí".

Bản nháp thiệp cưới của Lan Khuê - Tuấn John chính thức có bản xịn in hoa hồng đỏ rực-4

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê và chồng sắp cưới đã cởi mở chia sẻ về mối quan hệ của mình thay vì úp mở, né tránh. Sánh đôi đi dự sự kiện ra mắt phim, cặp tình nhân ngôi sao cũng công khai những khoảnh khắc đời thường đong đầy tình yêu thương.

Khánh An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-chinh-thuc-he-lo-thiep-cuoi-cuc-chat-n-163017.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất