'Bản sao Jennie' suy sụp sau bê bối bị bóc mẽ ghiền hàng fake

Song Ji A nhận phải hàng loạt bình luận tiêu cực, cô cũng bị xóa khỏi các show giải trí dù đã ghi hình.

Những ngày qua, bê bối dùng hàng nhái của Song Ji A được cư dân mạng xứ Hàn đặc biệt quan tâm. Nàng hotgirl bùng nổ sự nổi tiếng sau khi tham gia show truyền hình hẹn hò Địa Ngục Độc Thân.

Sở hữu gương mặt xinh xắn có nét giống Jennie (BLACKPINK) và Jang Wonyoung (IVE), Song Ji A được xem như mỹ nhân thế hệ mới. 

Bản sao Jennie suy sụp sau bê bối bị bóc mẽ ghiền hàng fake-1

Tuy nhiên sự nổi tiếng cũng kéo theo vô vàn thị phi cho cô, trong đó đỉnh điểm là bê bối chuyên dùng hàng nhái. "Bản sao Jennie" thường xuyên mặc hàng fake lên sóng truyền hình, quay video đập hộp, thậm chí mặc cả hàng nhái trong những bài quảng cáo cho các thương hiệu cao cấp.

Hành động của Song Ji A đã khiến cộng đồng mạng xứ Hàn vô cùng phẫn nộ và yêu cầu tẩy chay cô. Theo đó, nhiều hợp đồng quảng cáo và chụp tạp chí của Song Ji A bị hoãn vô thời hạn.

Công ty quản lý cho biết: "Đối với những hợp đồng đã ký kết trước đây thì phải dựa trên ý nguyện của đối tác, nếu họ muốn thì phía Ji A sẽ tiếp tục thực hiện theo yêu cầu, nếu họ hủy thì công ty cũng chấp nhận vô điều kiện".

Chương trình Point Of Omniscient Interfere (đài MBC) thông báo sẽ không phát sóng tập có sự góp mặt của Song Ji A.

Bản sao Jennie suy sụp sau bê bối bị bóc mẽ ghiền hàng fake-2
Hình ảnh Song Ji A đi ghi hình show "Knowing Bros" trước đó

Ê-kip sản xuất của show Knowing Bros (đài jTBC) cho biết họ sẽ cố gắng hết sức để biên tập, xóa bỏ các cảnh có mặt Ji A trên sóng truyền hình. Cô đã ghi hình Knowing Bros cùng với nữ diễn viên Kang Ye Won và nữ rapper Lee Young Ji trước khi scandal đồ nhái nổ ra.

CEO Kim Hyo Jin của Hyowon CNC - công ty quản lý Youtuber Song Ji A bày tỏ hiện tại có rất nhiều bình luận đi quá xa, tấn công ác ý vào Song Ji A.

Bản sao Jennie suy sụp sau bê bối bị bóc mẽ ghiền hàng fake-3

"Ji A đọc được rất nhiều bình luận tiêu cực, tình trạng tinh thần của cô ấy không được tốt lắm. Chúng tôi đã tạm ngưng toàn bộ hoạt động cho Ji A và không để cô ấy đọc các bình luận đó nữa" - CEO Kim Hyo Jin nói với truyền thông.

Một quan chức từ Hiệp hội Bảo vệ Quyền sở hữu Trí tuệ liên quan đến Thương mại Hàn Quốc bày tỏ lo ngại việc người nổi tiếng, có ảnh hưởng trên mạng xã hội sử dụng đồ giải sẽ làm ảnh hưởng tới giới trẻ và thị trường hàng giả ở Hàn Quốc sẽ phát triển theo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-sao-jennie-suy-sup-sau-be-boi-chuyen-dung-hang-nhai-n-293657.html

Song Ji A Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao