'Bản sao Jennie' thừa nhận dùng hàng fake, công khai xin lỗi

Sau khi bị tố cáo chuyên mặc hàng fake, nhiều cư dân mạng chỉ trích Song Ji A "không có cửa so với Jennie".

Sáng 17/1, những bài viết tố cáo Song Ji A chuyên mặc hàng nhái liên tục lọt top đọc nhiều nhất trên các diễn đàn xứ Hàn.

Theo đó, người đẹp thường xuyên diện đồ fake 1 (nhái cao cấp) của các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Van Cleef & Arpel hay Marine Serre.

Trước đó, nàng Youtuber xây dựng hình tượng tiểu thư con nhà giàu khiến bao người ngưỡng mộ. Song việc bị bóc sử dụng hàng fake đã khiến hình ảnh "ngậm thìa vàng" của cô hoàn toàn tan biến.

Bản sao Jennie thừa nhận dùng hàng fake, công khai xin lỗi-1

Sau khi bị bóc trần sự thật, Song Ji A đã viết thư tay bày tỏ xin lỗi về việc dùng hàng fake.

Trong bức thư, cô thừa nhận việc mặc hàng nhái là sự thật: "Tôi thật sự xin lỗi. Đều là do sự thiếu hiểu biết của tôi về nhà thiết kế và bản quyền tác phẩm sáng tạo của họ.

Tôi cũng xin lỗi các thương hiệu bị thiệt hại bởi tôi. Tôi sẽ nghiêm túc kiểm điểm sau sự việc này, trong tương lai tôi sẽ nghiên cứu cẩn thận hơn để sự việc không tái diễn nữa".

Bản sao Jennie thừa nhận dùng hàng fake, công khai xin lỗi-2
Chiến áo Chanel fake của Song Ji A

Bản sao Jennie thừa nhận dùng hàng fake, công khai xin lỗi-3Bản sao Jennie thừa nhận dùng hàng fake, công khai xin lỗi-4Bản sao Jennie thừa nhận dùng hàng fake, công khai xin lỗi-5
Cô nhiều lần bị bóc copy cách ăn mặc của Jennie nhưng lại dùng hàng fake

Bản sao Jennie thừa nhận dùng hàng fake, công khai xin lỗi-6

Ngoài ra, Song Ji A sẽ xóa toàn bộ nội dung từng sử dụng hàng nhái được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. 

Song Ji A sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Hanyang, chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc. Cô là một Youtuber và là KOLs (Key Opinion Leader). 

Bản sao Jennie thừa nhận dùng hàng fake, công khai xin lỗi-7

Nàng hotgirl nổi tiếng sau khi tham gia vào show hẹn hò mang tên Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân). Sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, xinh đẹp cùng body sexy, không khó hiểu vì sao Song Ji A vụt sáng và thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Sau show, lượng theo dõi instagram của cô tăng chóng mặt lên tới 3,3 triệu người. Cô cũng được mời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và liên tục kí các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. 

Nhiều cư dân mạng nhận xét Song Ji A có ngoại hình hao hao Jennie (BLACKPINK) khi cả hai cùng sở hữu đôi má phúng phính, mắt mèo và hình tượng vừa sexy vừa cute. Không ít lần cả hai bị đặt lên bàn cân so sánh do diện đồ trùng nhau.

Bản sao Jennie thừa nhận dùng hàng fake, công khai xin lỗi-8
Song Ji A (bên trái) được gọi là "bản sao Jennie" bởi giống từ ngoại hình tới style

Việc một Youtuber nổi tiếng mảng thời trang và makeup như Ji A lại mặc đồ nhái và làm clip review đồ hiệu khiến dân mạng vô cùng tức giận.

Nhiều người lên tiếng tẩy chay Song Ji A và cho rằng cô không xứng được so sánh với Jennie. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-sao-jennie-thua-nhan-dung-hang-nhai-cong-khai-xin-loi-n-293012.html

Song Ji A Jennie Kim

Tin tức mới nhất