'Bản sao Jennie' tung ảnh mới sau 5 tháng ở ẩn vì phốt hàng nhái

Đây được coi là động thái để Song Ji A trở lại hoạt động showbiz trong thời gian tới.

Chiều 2/6, Song Ji A cập nhật hình ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân với dòng trạng thái: "Nhờ có sự lo lắng và ủng hộ của các bạn mà mình vẫn khỏe mạnh. Mọi người vẫn khỏe chứ".

Trong bức ảnh, nàng hotgirl khoe vóc dáng mảnh mai cùng đường cong quyến rũ. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi body cùng ngoại hình xinh đẹp của Song Ji A.

Bản sao Jennie tung ảnh mới sau 5 tháng ở ẩn vì phốt hàng nhái-1

Đây là bài đăng trên mạng xã hội đầu tiên của Song Ji A sau 5 tháng tạm dừng hoạt động vì bê bối mặc hàng nhái. 

Trong thời gian ở ẩn, người đẹp đã tham gia làm tình nguyện tại một nhà thờ Công giáo. Cô cũng quyên góp 30 triệu won để khắc phục thiệt hại cháy rừng ở tỉnh Gangwon. Việc dần xuất hiện cho thấy động thái trở lại hoạt động trong showbiz của Ji A. 

Song Ji A sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Hanyang, chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc. Cô là một Youtuber và là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Nàng hotgirl vụt sáng sau khi tham gia vào show hẹn hò mang tên Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân). Sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, xinh đẹp cùng body sexy, cô được mệnh danh là "bản sao Jennie" nhờ vẻ ngoài hao hao nữ thần tượng nhóm BLACKPINK. 

Bản sao Jennie tung ảnh mới sau 5 tháng ở ẩn vì phốt hàng nhái-2

Sau show, lượng theo dõi Instagram của cô tăng chóng mặt lên tới 3,3 triệu người. Cô cũng được mời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và liên tục ký các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. 

Tuy nhiên, khi đang trên đà nổi tiếng, Song Ji A bị bóc trần việc thường xuyên diện đồ fake 1 (nhái cao cấp) của các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Van Cleef & Arpel hay Marine Serre.

Bản sao Jennie tung ảnh mới sau 5 tháng ở ẩn vì phốt hàng nhái-3

Vốn xây dựng hình tượng tiểu thư con nhà giàu khiến bao người ngưỡng mộ, việc bị bóc sử dụng hàng fake đã khiến hình ảnh "ngậm thìa vàng" của cô hoàn toàn tan biến.

Đến tháng 3, Song Ji A đăng tải video, viết thư tay xin lỗi và xóa toàn bộ bài viết trên Instagram. Hiện tại cô cũng đã ẩn bức thư tay xin lỗi, chỉ để lại duy nhất hình ảnh mới đăng tải.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-sao-jennie-tung-anh-moi-sau-5-thang-o-an-vi-phot-hang-nhai-n-308537.html

Song Ji A Jennie Kim Sao Hàn

Tin tức mới nhất