Bản sao Ngọc Trinh bị 'ném đá' vì tự nhận mình là Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Lê Ngọc Trinh tự nhận mình là Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, và khẳng định nếu ban tổ chức không quan trọng chiều cao thì cô chắc chắn sẽ lọt vào top 10 chung cuộc.

Vòng tuyển sinh online của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần nóng lên với sự góp mặt của nhiều mỹ nhân sáng giá. Nổi bật trong số đó, Lê Ngọc Trinh - thí sinh có cái tên và ngoại hình hệt như "Nữ hoàng nội y" đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.


"Bản sao" Ngọc Trinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Thoạt nhìn, hai người đẹp trùng tên giống nhau như chị em sinh đôi.
 

Nổi lên vì sở hữu tên cũng như ngoại hình giống hệt "Nữ hoàng nội y", lý lịch trích ngang về Lê Ngọc Trinh trở thành tâm điểm sự quan tâm của dư luận. Theo dõi thông tin người đẹp này đăng tải trên trang cá nhân, không khó để nhận ra cô đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rất quyết tâm, với sự chuẩn bị kỹ càng từ lâu.

Cụ thể, trong một bức ảnh selfie cùng Phạm Hương vào cuối năm 2016, Lê Ngọc Trinh tự tin viết "Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và Hoa hậu Hoàn vũ 2017", đồng thời thông báo cô sẽ chính thức ghi danh.
 


Lê Ngọc Trinh tự nhận mình là Hoa hậu Hoàn vũ 2017.
 

Thực tế, để đoạt được vương miện tại một cuộc thi sắc đẹp là chuyện không dễ dàng. Vì thế việc "bản sao" Ngọc Trinh tự phong danh cho mình danh hiệu "Hoa hậu Hoàn vũ 2017" khiến nhiều khán giả cho rằng cô đang "lạc quan tếu".
 


Cận cảnh nhan sắc của Lê Ngọc Trinh.
 

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Ngọc Trinh cho biết rất tự tin vào thần thái của mình. Nếu chiều cao không chỉ dừng lại ở mức 1m70, người đẹp này khẳng định hoàn toàn có khả năng lọt vào top 10 chung cuộc.

"Tôi chỉ thiếu tự tin về chiều cao, còn thần thái thì tôi tự tin. Nếu vấn đề chiều cao không quan trọng thì tôi tự tin lắm, thậm chí nghĩ mình sẽ lọt top 10", người đẹp trả lời trên một tờ báo.
 


Nếu cao hơn 1m70, Lê Ngọc Trinh hoàn toàn tự tin lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Tâm sự về đàn chị cùng tên nổi đình đám trong giới showbiz Việt, Lê Ngọc Trinh bày tỏ cô vô cùng thần tượng "nữ hoàng". Việc sở hữu ngoại hình giống y chang tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều, với người đẹp họ Lê là "cái phúc" không phải ai cũng được hưởng.

"Chị Ngọc Trinh là một người tôi rất thần tượng vì chị ấy xinh đẹp và thành công, dù sự nghiệp có nhiều tai tiếng. Tôi yêu cái đẹp nên khi thấy mình giống một người đẹp thì rất tự hào. Tôi thấy việc mình giống chị Trinh cũng là một cái phúc vì được giống người nổi tiếng", cô trả lời trên một tờ báo.
 


Lê Ngọc Trinh cho rằng mình có phúc mới sở hữu ngoại hình giống đàn chị cùng tên.
 

Trước đó, Lê Ngọc Trinh được biết đến là một trong những gương mặt người mẫu, diễn viên tiềm năng của TP.HCM. Nhờ tham gia một số sự kiện giải trí cũng như các bộ phim, MV ca nhạc... Ngọc Trinh được khán giả ít nhiều quen mặt nhớ tên.
 


Lê Ngọc Trinh không quá xa lạ với thị trường giải trí TP.HCM.


Cô từng góp mặt tại khá nhiều sự kiện của làng giải trí.



Người đẹp họ Lê cũng "dắt túi" được khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất thông qua một số vai diễn trong MV, phim điện ảnh.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-sao-ngoc-trinh-bi-nem-da-vi-tu-nhan-minh-la-hoa-hau-hoan-vu-2017-n-119436.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Trinh Phạm Hương

Tin tức mới nhất