Bạn sẽ gặp vận xấu nếu treo gương kiểu này trong nhà

Hãy chắc chắn rằng bạn đặt gương ở vị trí tốt nhất để không hút vận xấu vào nhà.

Gương chiếu vào giường

Theo luật phong thủy, tốt nhất là không nên để gương trong phòng ngủ. Nhưng nếu nhất thiết phải có gương trong phòng này thì hãy đảm bảo nó không chiếu vào giường của bạn.


Nhiều người muốn gương phản chiếu giường để khi ân ái sẽ thêm phần thú vị, nhưng đây lại là điều cấm kỵ trong phong thủy.

Chuyên gia phong thủy Deleon của FoxNew - Mỹ cho rằng: “Đừng đặt gương vào nơi mà bạn nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình ngay khi tỉnh dậy. Nếu muốn có gương trong phòng, hãy đặt nó hai bên đầu giường”.


Nếu muốn treo gương trong phòng ngủ, hãy đặt ở hai bên phía đầu giường.

Theo phong thủy, gương là vật dụng hút mạnh tính thủy, yếu tố tạo nên năng lượng của sự buồn bực. Bất cứ chiếc gương nào chiếu trực tiếp vào giường cũng ảnh hưởng xấu đến năng lượng của người nằm trên đó. Thậm chí, gương chiếu giường còn khiến người thứ ba có thể xen vào cuộc sống vợ chồng bạn.

Một số chuyên gia thì cho rằng, gương chiếu giường gây ra những cơn ác mộng và bạn sẽ ngủ không yên giấc.

Treo gương lên trần nhà

Gương trên trần là thiết kế kiến trúc rất quen thuộc ngày nay.


Bạn không nên ngồi ngay dưới gương kiểu như thế này.

Nếu để gương trên trần, ngay trên ghế hay giường, thì sức nặng của gương có thể gây cản trở về mặt sức khỏe, công danh, học tập cho gia chủ. Chưa kể chiếc gương còn khiến các thành viên trong gia đình dễ gặp tai bay họa gió.

Gương phản chiếu nguồn nước

Các chuyên gia về phong thủy đều đồng ý rằng, gương sẽ hấp dẫn những thị phi vào cuộc sống của gia chủ nếu nó phản chiếu bất kỳ nguồn nước nào bên ngoài ngôi nhà ví dụ như vòi phun nước hay hồ…


Gương đặt đối diện cửa sổ là điều nên làm để không gian nhà bạn thêm sáng và rộng hơn. Nhưng hãy thận trọng với nguồn nước bên ngoài nhé. 

Treo gương ở cuối hành lang


Gương để cuối hành lang là một sai lầm lớn

Đặt gương ở cuối hành lang là lỗi nhiều nhà hay mắc phải. Họ nghĩ ánh sáng giúp hành lang thêm sâu, dài và đỡ tối. Nhưng nếu tiếp tục để gương ở đó, sự buồn bực và những điều kém may mắn sẽ vận vào cả gia đình. Không những vậy, việc này còn đẩy tài vận và niềm vui ra khỏi nhà.

Hướng giải quyết: Bạn có thể đặt gương ở hai bên tường, dọc hành lang. Hãy đảm bảo chắc chắn những chiếc gương ấy không chiếu vào nhau, bởi khi đó, sức khỏe của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng.

Để gương chiếu vào bàn làm việc

Theo phong thủy, gương nếu chiếu vào bàn làm việc sẽ cản trở công việc của bạn, vì gương có xu hướng làm bạn phân tâm và đem lại nhiều căng thẳng hơn. Lúc này, khi nhìn vào gương, bạn đều thấy hình ảnh của công việc và khó mà thoát khỏi những suy nghĩ lo lắng, căng thẳng về chúng.

Hướng giải quyết: Bạn nên đặt gương ở vị trí cao hẳn lên, đối diện cửa ra vào. Bởi theo phong thủy, gương chiếu cửa ra vào sẽ thu hút tài vận. Vậy là bạn không còn sợ gương chiếu vào bàn nữa, cách này còn giúp tăng thêm nguồn thu cho bạn và gia đình.
 

Theo Emdep.vn


phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất