Bạn sẽ không khỏi bất ngờ nếu biết những sự thật sau đây về tình dục

Cảm giác thăng hoa không phải khi nào cũng dễ chiu. Một phụ nữ đã được ghi nhận phải nhập viện sau khi đạt cực khoái trong 14 ngày liên tiếp!

1. Theo thống kê, cứ 4 người đàn ông thì có 1 người muốn tắt đèn khi làm "chuyện ấy". Ba người còn lại vì sao không muốn tắt ư? Có Trời mới biết.

2. Nếu ăn một món ăn quá nhiều lần, bạn sẽ nhanh chóng chán chúng. Tình dục thì ngược lại, càng quan hệ nhiều bạn sẽ càng có ham muốn hơn.

Nguyên nhân bởi quá trình ái ân khiến cơ thể sản sinh thêm hormone kích thích chúng ta ham muốn làm chuyện ấy.

3. Nói đến sex và bản lĩnh đàn ông, nhiều người thường sẽ nghĩ ngay đến đàn ông Pháp. Tuy nhiên sự thực Pháp không phải quốc gia có nam giới sở hữu kích thước "cậu bé" lớn nhất.

Theo một thống kê của Richard Lynn, giáo sư danh dự về tâm lý học tại trường Đại học Ulster (Anh), nam giới tại Cộng hòa Công-gô đứng đầu bảng xếp hạng kích thước "cậu bé" khi đang "lâm trận", với mức trung bình khoảng 17,93cm. Còn Pháp, chỉ đứng khoảng 95 trong tổng số 113 quốc gia được khảo sát.

4. Để ủng hộ và tiếp thêm niềm tin cho các quý ông "chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền", đồ chơi tình dục và máy rung bị cấm buôn bán tại hai tiểu bang Alabama và Mississippi (Mỹ).

Giới chức ở đây cho rằng việc không phổ biến các thiết bị nhân tạo sẽ khiến chúng ta cố gắng chấp nhận và cải thiện chuyện ấy với bạn đời hơn, theo tiêu chí" méo mó có còn hơn không có".

5. Đồ chơi tình dục chạy pin đầu tiên được phát minh ra từ thế kỷ 19, với mục đích ban đầu nhằm làm suy giảm "sự kích động của nữ giới".

6. Thống kê của một cửa hàng bán đồ người lớn tại Mỹ, trong số khách hàng đến mua công cụ hỗ trợ và đồ chơi tình dục, có đến 61% là nữ giới. Điều này gây ngạc nhiên bởi từ trước đến nay, chúng ta luôn nghĩ rằng phái mạnh là người ham muốn và chủ động nhiều hơn trong chuyện gối chăn.

7. Trong khi phần lớn các quý ông luôn lo lắng rằng "cậu bé" của mình nhỏ hơn so với tiêu chuẩn, chị em phụ nữ lại khá hài lòng vì tin rằng, mỗi một "cô bé" mang trong mình một sức hấp dẫn riêng.

8. Có thể bạn chưa biết, tinh binh có thể di chuyển với tốc độ lên đến 28 dặm một giờ.

9. Muốn giảm cân ư? Hãy tích cực "yêu" đi. Nghiên cứu khoa học chứng minh 30 phút ái ân sẽ giúp bạn đốt cháy bớt 200 kcal, tương đương việc chạy cật lực 25 phút khi trời nắng nóng.

10. Trong thế giới động vật, cá heo là loài có ham muốn và phương thức hoạt động tình dục giống với con người nhất.

11. Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng tuổi tác cao sẽ khiến cơ quan sinh sản của nam giới đơn thuần chỉ còn chức năng bài tiết, khảo sát cho thấy 73% nam giới ở độ tuổi 60-70 tại Mỹ thừa nhận rằng vẫn có ham muốn cao. Một số người thậm chí vẫn còn rất tự tin về bản lĩnh đàn ông nữa.

12. Địa điểm thường được lựa chọn để làm "chuyện ấy" nhất? Tất nhiên là phòng ngủ. Xếp thứ hai ngay sau đó, chính là xe hơi.

13. Trung bình trong cuộc đời của mỗi con người, chúng ta tiêu tốn khoảng 20160 phút, tương đương 336 giờ, 14 ngày, hoặc 2 tuần chỉ để hôn nhau.

14. Cảm giác thăng hoa không phải khi nào cũng mang đến sự dễ chiu. Một phụ nữ đã được ghi nhận phải nhập viện sau khi đạt cực khoái trong 14 ngày liên tiếp vì kiệt sức và không thể kiểm soát nổi bản thân.

15. Theo kết quả khảo sát của tạp chí Glamour tại Anh, 75% độc giả nữ cho rằng lính cứu hỏa là những người có "bản lĩnh đàn ông" nhất so với những ngành nghề khác.
 

Thanh Nhàn (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-se-khong-khoi-bat-ngo-neu-biet-nhung-su-that-sau-day-ve-tinh-duc-n-126216.html

giới tính tình dục Tình yêu

Tin tức mới nhất