Bạn sẽ "sốc" khi biết biệt danh của dàn mỹ nhân The Face

(2Sao) - Những biệt danh này hết sức "bá đạo" nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Mai Ngô - Tomorrow Corn

Mai Ngô được biết đến là một cô nàng cá tính đặc biệt. Từ Asia's Next Top Model 2016 cho tới The Face Việt Nam, nét cá tính, biểu cảm và phát ngôn của Mai Ngô đều không lẫn vào đâu được. 

Ít ai biết rằng, cộng đồng fan của Mai Ngô đặt cho cho cô nàng một biệt danh rất hài hước là Tomorrow Corn. Biệt danh này được dịch nôm na từng từ tiếng Việt sang tiếng Anh, Tormorrow (Ngày mai) và Corn (Bắp ngô). 

Biệt danh Tomorrow Corn thú vị của Mai Ngô. 


Ngoài ra, cộng đồng fan của Mai Ngô cũng rất tích cực "chế" ảnh thần tượng.  

An Nguy - Nam thần

An Nguy cũng là một cá tính nổi trội tại The Face, với sức nóng cũng không thua kém gì Mai Ngô. Ở An Nguy có sự tinh nghịch, hài hước nhưng cũng rất mạnh mẽ, nổi loạn. 

Trong nhà chung The Face, An Nguy được các thí sinh gọi bằng biệt danh "nam thần". Được biết biệt danh này xuất phát từ chính cá tính mạnh mẽ của hot vlogger. 

An Nguy được các thí sinh gọi bằng biệt danh "nam thần nhà chung". 

"Nam thần" vui tươi và nghịch ngợm mọi lúc mọi nơi.

Diệp Linh Châu - Diệp Linh Thiêng

Fashionista Diệp Linh Châu có cá tính mạnh mẽ và khuôn mặt "băng lãnh" nhất The Face. Dù là lúc nào, thử thách nào, gương mặt của cô gái này cũng toát ra vẻ lạnh lùng "đáng sợ". 

Vì thế, cư dân mạng mới đặt cho cô nàng biệt danh khá đúng với tính cách là "Diệp Linh Thiêng". Bản thân Diệp Linh Châu cũng rất thích thú với biệt danh mà dân mạng dành tặng này. Cô tỏ ra thoải mái và thường xuyên xưng danh "A Thiêng" trên trang cá nhân của mình.

Gương mặt lạnh lùng của Diệp Linh Châu khá hợp với biệt danh Diệp Linh Thiêng. 

Lúc nào cũng vậy, ở Diệp Linh Châu luôn toát ra vẻ lạnh lùng, khí thế.   

Lilly Nguyễn - Girl tăng động

Nếu theo dõi hành trình của The Face, khán giả sẽ không còn lạ gì tính cách "tăng động" của Lilly Nguyễn nữa. Hình ảnh của Lilly tại The Face là một cô nàng hoạt ngôn, mạnh mẽ song cũng rất lỳ lợm. "Girl tăng động" là biệt danh mà nhiều dân mạng dùng để gọi cô gái mang hai dòng máu Việt - Canada này. 

"Girl tăng động" của The Face 2016. 

Bị loại mà vẫn vô tư tếu táo như thế này. 

Phí Phương Anh - Phí Đan Trường

Không hiểu sao các thí sinh trong đội Hà Hồ nói riêng và The Face nói chung lại đặt biệt danh cho Phí Phương Anh là Phí Đan Trường. Có lẽ vì cô em út nhà chung này thần tượng nam ca sĩ Đan Trường quá chăng?

Phí Đan Trường là một biệt danh khá đặc biệt. 

"Phí Đan Trường" là một ứng viên sáng giá cho ngôi quán quân mùa này. 

Chúng Huyền Thanh - Thanh mong manh

Bên cạnh biệt danh "Doremon" được thí sinh trong team đặt cho, Chúng Huyền Thanh còn được cư dân mạng đặt cho biệt danh khác là "Thanh mong manh". 

Sống trong nhà chung khá lâu nhưng Chúng Huyền Thanh không giảm được cân như huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà mong đợi, ngược lại còn tăng lên, "tròn trĩnh". Thế nên, có lẽ dân mạng đăt cho Chúng Huyền Thanh biệt danh "Thanh mong manh" để trêu chọc, cũng như thúc đấy cô nàng quyết tâm giảm cân hơn. 

Biệt danh "Thanh mong manh" khá là hay. 

Dân mạng đang mong cô nàng "mong manh" hơn từng ngày.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất