Bạn sẽ tiếc 'hùi hụi' nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận

Được mênh danh là "thiên đường nghỉ dưỡng biển", Bình Thuận là điểm lý tưởng bạn nhất định phải đi một lần.

Làng chài Mũi Né

Với khung cảnh làng chài tấp nập cùng với những chiếc thuyền xuôi ngược rực rỡ màu sắc, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng vô cùng nếu lần đầu được đến đây. Làng chài Mũi Né mang hơi thở của biển xanh, là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ ghé lại thăm thú và check in.

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-1
(Ảnh: ant.ph)

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-2
(Ảnh: chinspeedy)

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-3
(Ảnh: Janehtcn)

Nhịp sống của người dân miền biển hiện lên thật rõ rệt, trên bờ là hàng trăm chiếc thuyền màu sắc, xa xa là biển xanh nhộn nhịp đón những đoàn thuyền đánh cá trở về, đẹp không sao tả nổi.

Chỉ cần chụp hình bên cạnh thuyền thúng đơn sơ là bạn đã có ngay hững tấm hình mang vẻ đẹp vừa mộc mạc, giản dị lại rực rỡ, năng động tại đây góp một khoảng trời độc đáo riêng cho album ảnh vi vu Bình Thuận.

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-4
(Ảnh: miavu1805)

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-5
(Ảnh: nguyendang_kun)

DT716

Là người đam mê du lịch thì chắc chắn ai cũng sẽ yêu thích cung đường Mũi Né – Bàu Trắng – Phan Rí Cửa. Cung đường này được rất nhiều phượt thủ bầu chọn là một trong những cung đường ấn tượng đáng đi nhất Việt Nam. Bạn chỉ cần một ngày là đủ để có một trải nghiệm thú vị và hoàn hảo trên cung đường này.

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-6Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-7
(Ảnh: internet)

DT716, một trong những cung đường đẹp và ấn tượng nhất Bình Thuận, những triền cát hoang sơ, con đường trải nhựa phẳng lì với những vạch sơn trắng kéo dài tít tắp không chỉ khiến du khách trầm trồ cảm thán mà còn trở thành cảm hứng để sáng tạo những bức hình check-in chất lừ.

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-8
(Ảnh: Hoàng Anh Tuấn)

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-9
(Ảnh: internet)

Đảo Phú Quý

Đảo Phú Qúy nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 110 km về phía Tây Bắc thuộc Top 10 đảo và quần đảo đẹp tự nhiên của Việt Nam.

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-10Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-11
(Ảnh: Hoàng Anh Tuấn)

Đến với đảo Phú Quý, du khách sẽ cảm nhận được những nét đặc trưng về văn hóa, lịch sử, tâm linh, sinh thái biển. Đặt chân lên đảo, du khách dạo một vòng quanh đảo, tận hưởng không khí trong lành của làn gió biển. Đặc biệt du khách đừng bỏ qua việc thưởng thức những món hải sản tươi sống như cá mú, tôm hùm, cua huỳnh đế, ốc các loại.

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-12
(Ảnh: Mạnh Tiến Khôi)

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-13
(Ảnh: nhungpien)

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như không check-in 3 địa điểm này khi đến Bình Thuận-14
(Ảnh: tachemia)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet


 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/checkin-ngay-3-diem-cuc-chat-khi-den-binh-thuan-n-245893.html

check-in du lịch Bình Thuận Bình Thuận

Tin tức mới nhất