Bàn tay có những đặc điểm này, phụ nữ không số vượng phu thì cuộc đời cũng sẽ gặp nhiều may mắn

Nhìn vào một vài đặc điểm bàn tay, có thể xác định ngay đâu là người may mắn, nhiều phúc phần và có số vượng phu hơn người khác.

Theo nhân tướng học, bàn tay là một trong những bộ phận cơ thể có thể tiết lộ rất nhiều điều về số mệnh của một con người. Nhìn vào bàn tay, có thể phần nào đoán biết được đâu là người có phúc phần hơn người, không chỉ may mắn cho bản thân mình mà còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh.

Lòng bàn tay đỏ hỏn

Bàn tay có những đặc điểm này, phụ nữ không số vượng phu thì cuộc đời cũng sẽ gặp nhiều may mắn-1
Ảnh minh họa

Phụ nữ có lòng bàn tay đỏ hơn cả thịt cho thấy sự quyền lực, là người có tiếng nói trong gia đình. Dù sinh ra trong gia đình nghèo khó hay giàu sang thì họ lúc nào cũng được bố mẹ xem như kho báu, cưng chiều như một nàng công chúa.

Sau khi lập gia đình, số vượng phu của những người này càng thể hiện rõ nét, giúp chồng gầy dựng sự nghiệp hưng thịnh. Không chỉ làm hậu phương vững chắc cho các ông chồng, những người này còn là nền tảng xây dựng nên gia đình vững chắc, hôn nhân hạnh phúc viên mãn đến cuối đời. Chỉ nội phúc đức của người này cũng đủ giúp chồng và các con sống sung túc mà không cần phải chuyện cơm áo gạo tiền.

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

Bàn tay có những đặc điểm này, phụ nữ không số vượng phu thì cuộc đời cũng sẽ gặp nhiều may mắn-2
Ảnh minh họa

Phụ nữ sở hữu đặc điểm bàn tay này là những tâm hồn tự do, yêu nghệ thuật, có tấm lòng nhân hậu và bao dung. Do đề cao chủ nghĩa tự do nên họ thường không muốn ràng buộc mình với hôn nhân quá sớm. Nhưng một khi đã xác định về nhà chồng, họ sẽ nỗ lực hết sức để giữ gìn và bảo vệ cuộc sống hôn nhân.

Ngón trỏ đại diện cho tham vọng và quyền lực trong khi ngón đeo nhẫn đại diện cho tình duyên, một khi 2 ngón này bằng này, có nghĩa là người này sẽ toàn vẹn cả đôi đường. Chỉ cần nỗ lực một chút, con đường sự nghiệp lập tức rộng mở trước mắt. Không chỉ có vậy, đời sống vợ chồng của những người này còn đủ đầy, viên mãn và hưởng phúc con cháu đến già.

Lòng bàn tay có chữ M

Bàn tay có những đặc điểm này, phụ nữ không số vượng phu thì cuộc đời cũng sẽ gặp nhiều may mắn-3
Ảnh minh họa

Không chỉ nhân tướng học mà khoa học cũng đã chứng minh người có lòng bàn tay có chữ M (tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo) rất đặc biệt. Không chỉ là người tài cao, họ còn có tư chất lãnh đạo, được định sẵn số phận giàu có và không ngừng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phụ nữ sở hữu đặc điểm lòng bàn tay này thường có trực giác tốt hơn đàn ông. Họ biết nắm bắt cơ hội, từ đó hỗ trợ rất nhiều cho chồng con trong công việc lẫn cuộc sống gia đạo. Nếu may mắn có được chữ M trong lòng bàn tay thì hãy tự tin lên bởi vì bạn là một cá thể đặc biệt và phúc phần xác định sẽ được ưu ái hơn người bình thường.

Ngón tay vừa dài vừa tròn

Bàn tay có những đặc điểm này, phụ nữ không số vượng phu thì cuộc đời cũng sẽ gặp nhiều may mắn-4
Ảnh minh họa

Những người này được ban đầu óc thông minh hơn người, có khả năng làm kinh tế không chỉ gầy dựng sự nghiệp cho bản thân mà còn có thể giúp đỡ đấng lang quân. Số vượng phu giúp họ mang đến nhiều may mắn cho người chồng. Nếu chồng không giàu sang, họ sẽ giúp họ kiếm thật nhiều tiền, an tâm hưởng vinh hoa phú quý hưởng đến già.

Vậy nên những người phụ nữ này không cần chồng mình phải là đại gia sở hữu khối tài sản kết xù, mục tiêu của họ chỉ là kiếm những đức ông chồng biết yêu thương, chiều chuộng và chung thủy với vợ. Còn tài vận hay may mắn cứ để họ lo liệu.

 


Theo Helino.vn


Bói Bàn Tay

Tin tức mới nhất