Bàn tay con gái có 5 dấu hiệu an nhàn, giàu sang phú quý

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng bàn tay như dưới đây là người phúc phần lớn, dễ được hưởng cuộc sống an nhiên, sung túc.

Bàn tay đầy đặn, mềm mại

Bàn tay con gái có 5 dấu hiệu an nhàn, giàu sang phú quý-1

Phụ nữ có bàn tay đầy đặn và mềm mại biểu thị cho cuộc sống no đủ, không phải làm ăn vất vả, lo nghĩ quá nhiều. Lòng bàn tay đầy đặn cũng tượng trưng cho sức khỏe tốt.

Đây là kiểu người có định hướng rõ ràng, dù trong chuyện tình cảm hay công việc. Họ luôn có nhiệt huyết, quyết tâm để hoàn thành những mục tiêu mà mình đề ra.

Phụ nữ có lòng bàn tay đầy đặn vừa thông minh, vừa sắc sảo lại có sự tự tin, sức hút mãnh liệt. Họ sẽ thu hút được nhiều đối tượng tốt và tài giỏi không kém mình.

Lòng bàn tay hồng hào, bóng bẩy

Bàn tay con gái có 5 dấu hiệu an nhàn, giàu sang phú quý-2

Người có lòng bàn tay hồng hào, bóng bẩy thường là con người chính nghĩa, hào hiệp, thích giúp đỡ mọi người. Nhờ tấm lòng lương thiện đó, họ tích được nhiều công đức, tạo nên phúc khí lớn. Trong cuộc sống, nếu gặp khó khăn trắc trở, họ cũng sẽ được quý nhân trợ giúp nhiệt tình.

Bàn tay sáng bóng, hồng hào là dấu hiệu của phụ nữ có số mệnh phụ phu nhân. Người này có phúc phần tốt, ít gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Chân mệnh thiên tử của họ là một đại trượng phu tài ba xuất chúng, yêu chiều vợ con. Gia đình thuận hòa, phúc khí truyền tới cả đời con, đời cháu.

Ngón tay trỏ dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Người phụ nữ có ngón tay trỏ dài hơn ngón tay đeo nhân thường sở hữu vẻ ngoài đơn thuần. Thực chất, họ là người thông minh, lanh lợi, có suy nghĩ thực tế.

Người này làm việc khá nhanh nhẹn, quả quyết, không lưỡng lự. Với tài năng hơn người, họ chắc chắn sẽ gây dựng được cuộc sống đủ đầy, viên mãn.

Ngón tay cái thẳng, mảnh mai

Bàn tay con gái có 5 dấu hiệu an nhàn, giàu sang phú quý-3

Phụ nữ có ngón tay cái dài thường là người thông minh, nhanh nhẹn, luôn suy nghĩ thận trọng trước khi hành động.

Họ là kiểu người cẩn thận, làm việc đâu ra đấy, có tinh thần trách nhiệm cao. Người này không ngừng đặt ra mục tiêu trong cuộc sống và nỗ lực thực hiện chúng; không hài lòng với hiện tịa.

Họ thường chú trọng tới sự nghiệp, đặt công việc lên hàng đầu. Nếu chọn công việc kinh doanh, buôn bán, sự nghiệp sẽ thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc trong thời gian ngắn.

Đường tâm đạo dài, liền mạch, hướng lên trên

Đường tâm đạo biểu hiện cho cuộc sống tình cảm của một người. Đường tâm đạo rõ ràng, liền mạch chứng tỏ người này luôn gặp thuận lợi trong chuyện tình cảm, ít phải chịu tổn thương.

Đường tâm đạo càng dài, càng rõ và hướng lên trên thì dự đoán sẽ gặp được người chồng tốt. Cuộc sống vợ chồng hòa thuận, gia đình an yên sẽ tạo cơ sở vững chắc, động lực giúp mỗi người đạt được những thành công lớn hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoẻ và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ban-tay-con-gai-co-5-dau-hieu-nay-mot-doi-an-nhan-huong-giau-sang-phu-quy-search/?id=305635

bói tướng tay tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất