'Bàn tay hư' của MCK nhiều lần đặt lên 3 vòng bốc lửa của Tlinh

Trước khi chia tay, MCK và Tlinh thường xuyên phát "cẩu lương" một cách công khai ở mọi nơi gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

MCK và tlinh là cặp đôi rapper quen thuộc xuất thân từ Rap Việt. Cả hai luôn đứng đầu trong danh sách những couple Gen Z chăm phát "cẩu lương" nhất, bất kể là trên sân khấu, trên MXH hay ngoài đời. Nhưng đến hôm nay (ngày 13/10), MCK và tlinh lên tiếng xác nhận đã chia tay nhau. Theo quan sát, không chỉ vẫn giữ ảnh nhau, tlinh và MCK cũng không hề có động thái gì thể hiện ý đồ sẽ unfollow hay unfriend đối phương. Không rõ lý do cả hai kết thúc là gì song phần đông các fan đều cảm thấy khá tiếc nuối nhưng đồng thời cũng tôn trọng quyết định của hai người.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, không ít lần, "cẩu lương" của cặp đôi bị netizen lên án nhiều hơn là thả like. Cụ thể, trong một số bức ảnh bàn tay của MCK nào là đặt hờ rồi đặt thẳng lên vòng 3 của tlinh không chút ngại ngần. Chưa kể, tư thế tạo dáng của tlinh cũng được netizen nhận xét là kém duyên khi đưa vòng 3 hướng thẳng về phía người xem. Vậy nhưng, đôi trẻ dường như chẳng hề lăn tăn chút nào khi chia sẻ những hình ảnh này. Thậm chí, cô nàng tlinh còn "hồn nhiên" đếm like, so bì sao ảnh bạn trai đăng lại nhiều like hơn mình khiến netizen chỉ có thể lắc đầu ngao ngán.

2sao.vn | Photobook

Đó không phải là lần duy nhất tlinh và MCK cho lên sóng những tấm ảnh nhạy cảm với bàn tay hư như thế này. Chuyện đăng tải những hình ảnh nhạy cảm, gây hiểu lầm cao thường xuyên được cặp đôi lặp lại "n" lần.

2sao.vn | Photobook

Trong ảnh, MCK đang ôm Tlinh từ sau lưng, tay anh chàng đặt lên hông bạn gái. Còn Tlinh lại ưỡn nhẹ vòng 3 của mình hướng về bạn trai. Tư thế đã nhạy cảm rồi, caption ảnh "I like dem palms on my a** u u ù ye" (Tôi thích những bàn tay ấy đặt trên mông tôi) còn nhạy cảm hơn, tất cả đều khiến người xem phải đỏ mặt.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, ngay cả trên sân khấu, cả hai cũng "vô tư" dành cho nhau nụ hôn vô cùng nồng thắm. Giây phút khiến tất cả "đỏ mặt" hơn cả là khi anh chàng MCK không ngại ngần... bóp vòng 3 của cô nàng tlinh. Clip này sau khi được đăng tải đang thu hút đến vài triệu lượt xem và chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Khoảnh khắc "táo bạo" của MCK - tlinh khiến người xem không khỏi sững sờ và "sốc tận óc".

2sao.vn | Photobook

Dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều của người hâm mộ, cả 2 vẫn hờ hững như không có gì xảy ra và tiếp tục những pha màn thể hiện tình cảm quá lố của mình như "cơm bữa".

2sao.vn | Photobook

Ngoài loạt hình ảnh được cho là gán nhãn 18+ của MCK và Tlinh gây tranh cãi, thì cả hai còn từng bị chỉ trích vì "tung hứng" công khai status nhạy cảm, nói chuyện đụng chạm vòng 1 của fan.

2sao.vn | Photobook

Là những người có sức ảnh hưởng và được nhiều người dõi theo, rõ ràng những hình ảnh của Tlinh và MCK hoàn toàn không phù hợp để đăng tải trên MXH, nhất là khi fan của cả 2 đều là những người rất trẻ. Chuyện tình cảm chưa bao giờ là xấu, thế nhưng họ có vẻ cần thay đổi cách thể hiện trên "cõi mạng" để luôn được mọi người yêu mến, theo dõi và ủng hộ.

2sao.vn | Photobook

MCK TLinh