Bàn tay hư hỏng của Trương Hàn khiến khán giả la ó

Trương Hàn có những hành động đụng chạm vô duyên với bạn diễn nữ trong một cảnh phim ''Các Quý Ông Khu Đông Bát''.

Các Quý Ông Khu Đông Bát là bộ phim do Trương Hàn đầu tư sản xuất, tự viết kịch bản đồng thời đóng vai nam chính. Nhưng từ khi mở điểm Douban, phim liên tục nhận đánh giá 1 sao, chỉ nhận 2,1/10 điểm - số điểm thấp kỷ lục. 

Trong tập phát sóng mới, Trương Hàn khiến người xem phẫn nộ vì một cảnh quay đụng chạm vòng ngực của bạn diễn nữ Vương Hiểu Thần. Chỉ một động tác đỡ từ phía sau nhưng động tác của Trương Hàn lại túm vào vị trí nhạy cảm, không rõ đây là một tình huống vô tình và cố ý. 

Bàn tay hư hỏng của Trương Hàn khiến khán giả la ó-1

Thậm chí chi tiết nam chính để bạn gái ngồi lên đùi trên bàn ăn cũng bị đánh giá là quá nhạy cảm, không phù hợp để phát sóng. 

Trước đó, phân đoạn nam chính Đổng Ngữ (Trương Hàn đóng) đỡ nữ chính Hứa Đa (Vương Hiểu Thần đóng) khi cô bị trượt chân ngã nhưng lại túm vào dây áo con của cô cũng khiến khán giả hoang mang cực độ. 

Bàn tay hư hỏng của Trương Hàn khiến khán giả la ó-2

Máy quay còn lấy cận cảnh, làm hiệu ứng chậm để rõ hơn chi tiết phản cảm này. 

Bộ phim này khiến Trương Hàn trở thành cái gai trong mắt phái nữ. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên coi thường phụ nữ, coi họ là thú tiêu khiển. Diễn xuất của anh cũng bị đánh giá là quá khoa trương, đóng khung dạng vai "tổng tài bá đạo" vốn quá cũ kỹ. 

Bàn tay hư hỏng của Trương Hàn khiến khán giả la ó-3

Theo Sina, phim bị chỉ trích vì có nhiều tình tiết dung tục, phản cảm như việc các nhân vật nam nhìn vào vòng một của diễn viên nữ hay cảnh mở tiệc bên hồ bơi với trang phục mát mẻ. Trong phim, các nhân vật nam thường đùa giỡn, chế giễu cơ thể nữ giới và có những câu nói ám chỉ tình dục.

Bàn tay hư hỏng của Trương Hàn khiến khán giả la ó-4

Trương Hàn từng rất thành công nhờ Vườn Sao Băng, Sam Sam Đến Đây Nào nhờ hình tượng tổng tài lạnh lùng, hình mẫu trong mơ của các cô gái. 

Càng lớn tuổi, nam diễn viên dàng mất phong độ vì scandal tình ái, diễn xuất một màu. Các tác phẩm của Trương Hàn như Sơn Hải Kinh: Truyền Thuyết Xích Ảnh, Huyền Của Ôn Noãn, Hải Dương Chi Thành, Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời... đều không thành công.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-han-dung-cham-ban-dien-nu-khien-khan-gia-tuc-dien-n-320324.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hàn

Tin tức mới nhất