Bàn tay phụ nữ có 3 đặc điểm này, cuộc sống sẽ hiếm khi cực nhọc mà lại còn vượng phu đến già!

Bàn tay người phụ nữ được coi là một trong những bộ phận thu hút đàn ông nhất. Và trong nhân tướng học, bàn tay cũng nói lên được số vượng phu của người phụ nữ.



Một số người cho rằng, bàn tay phụ nữ nhỏ và thon dài là đẹp. Tuy nhiên, trong nhân tướng học, đây không phải là bàn tay may mắn và mang đến nhiều phúc đức. Nếu như trên bàn tay có những đặc điểm này, thì nhất định mang đến vận may cho gia đình và bản thân, không những thế cuộc sống còn no đủ sung túc, có số vượng phu đến cuối đời.

Lòng bàn tay đỏ hỏn

Đối với người phụ nữ mà nói, trong lòng bàn tay có màu đỏ hỏn của thịt, tượng như như việc nắm cả mặt trời trong tay, thì vận mệnh người đó vô cùng thịnh vượng. Những người phụ nữ này không chỉ có khí chất ngời ngời, mà còn có tương lai tươi sáng. Khi còn nhỏ là người tài hoa, sống trong nhung lụa và là châu báu của cha mẹ.

Sau khi lập gia đình, số vượng phu càng thể hiện rõ ràng, có khả năng giúp chồng tạo dựng sự nghiệp, là hậu phương vững chắc để xây dựng gia đình hạnh phúc. Không cần những thứ khác, riêng phúc đức của những người phụ nữ này đã có thể gánh vác cả gia đình, chồng và con cái sẽ được hạnh phúc, vui vẻ đến già. Cuộc sống họ trải qua cũng không hề bôn ba, vất vả. Nếu có người vợ như vậy, các anh phải giữ cho thật chặt nhé!
 


Ảnh minh họa

Ngón tay vừa dài vừa tròn

Nếu người phụ nữ nào có ngón tay vừa dài mà lại còn tròn thì họ là những người có tính cách rất thoải mái và dễ chịu. Suốt cuộc đời họ ít phải gặp phải chuyện đau khổ, sống sung túc đến già, hưởng phúc đức của con cháu đến già. Bởi vì những người sở hữu tay như thế này đều có đầu óc thông minh. Có khả năng làm kinh tế, giúp chồng gầy dựng sự nghiệp.

Hơn nữa, những người này còn mang lại may mắn cho chồng, nếu người chồng không giàu có, họ sẽ có khả năng làm giàu cho chồng, giúp chồng thành công trong sự nghiệp, từ đó cũng trở nên giàu có. Vì vậy đa số chồng của những người phụ nữ này không phải ông chủ hay đại gia gì, họ chỉ là những ông chồng yêu vợ hết mực không để vợ sống cực nhọc và chịu khổ mà thôi.

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau
 


Ảnh minh họa

Những người phụ nữ có ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau sở hữu một trái tim nhân hậu và ôn hòa. Nhưng không phải vì thế mà họ là những người phụ nữ yếu đuối, ngược lại họ có khí chất rất mạnh mẽ, có thể làm chỗ dựa vững chắc cho chồng và cả gia đình.

Ngoài ra, ngón trỏ thường tượng trưng cho tham vọng và quyền lực, ngón đeo nhẫn tượng trưng cho tình duyên. Khi hai ngón này có chiều dài bằng nhau, thì tức là họ có một cuộc sống đủ đầy và viên mãn. Họ không chỉ là những người phụ nữ tuyệt vời trong công việc mà còn có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Theo Trí Thức Trẻ


vượng phu ích tử Nhân Tướng Học Bói Bàn Tay tình duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao