Bạn thân chuẩn bị áo dài Việt Nam để mặc cho thi hài Anh Vũ

Trong đoạn livestream cách đây ít phút, ca sĩ Leon Vũ cho biết mọi thủ tục để nhận thi hài Anh Vũ tại Mỹ đang rất suôn sẻ.

Vừa livestream cách đây ít phút vào sáng 4/4 (giờ địa phương tại Mỹ), ca sĩ Leon Vũ cho biết mọi công việc chuẩn bị đến nay đều suôn sẻ, hy vọng sớm đưa được thi hài Anh Vũ về Việt Nam.

Bạn thân chuẩn bị áo dài Việt Nam để mặc cho thi hài Anh Vũ-1
Đến lúc này, mọi thủ tục để nhận thi hài Anh Vũ tại Mỹ là rất suôn sẻ.

"9h20 hôm nay, tôi đã có đầy đủ giấy tờ trong tay, đã nói chuyện với sở cảnh sát và nơi giữ thi hài Anh Vũ. Tôi đã đem giấy tờ đến sở cảnh sát và nhà quàn An Lạc, nơi được chọn là nơi an táng Anh Vũ", Leon Vũ báo tin, "Xong xuôi, bên phía nhà quàn An Lạc sẽ đến Santa Ana đem thi hài Anh Vũ về".

Leon Vũ nói một thuận lợi cho anh sáng nay là khi tôi gọi cho phía chính quyền Santa Ana thì họ cho biết họ nhận ra người chết chính là nghệ sĩ Anh Vũ của Việt Nam. Vi thế, anh không có gì phải ngại và chỉ cần mang giấy tờ tới, cho biết địa chỉ nhà quàn An Lạc. Trước đó, anh phải ký một số giấy tờ ủy quyền ở nhà quàn trước.

Bạn thân chuẩn bị áo dài Việt Nam để mặc cho thi hài Anh Vũ-2
Leon Vũ đang tiến hành các thủ tục để sớm đón thi hài Anh Vũ về nhà quàn.

"Mọi việc suôn sẻ lắm, không có gì trở ngại từ giây phút này trở đi", Leon Vũ lạc quan thông báo, "Bạn tôi là Trang (người cho Anh Vũ nghỉ vào đêm qua đời - PV) cũng mang đồ của Anh Vũ vào cùng tôi sửa soạn đem đi. Leon có nhờ anh Cao Minh Hiệp làm một chiếc áo dài, đẹp, sang trọng để Anh Vũ mặc khi anh về nghỉ chân ở nhà quàn".

Sau đoạn livestream, Leon Vũ bắt đầu lên đường đi lo các thủ tục trong buổi sáng. Nam ca sĩ khóc sụt sịt khi nghĩ về người bạn đã mất. Anh kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp hoặc khán giả muốn gửi lời chào vĩnh biệt Anh Vũ thì có thể ghé qua.

Hiện tại, nhiều đồng nghiệp và khán giả đều đang cầu chúc cho mọi thủ tục được suôn để Leon Vũ có thể nhận thi hài người bạn thân trong ngày 4/4, từ đó sớm đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình.

Theo Zing


Anh Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao