Bạn thân đến mấy cũng đừng để 'mồm đi chơi xa' khi chia sẻ 5 điều!

Ai cũng có những người bạn để chia sẻ những điều dù nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, tuy nhiên mọi thứ luôn có giới hạn.

Đôi khi, vì những áp lực của cuộc sống hôn nhân, bạn cần một người thân cận để chia sẻ những vấn đề cũng như quan điểm của bản thân.

Tuy vậy, không phải tất cả mọi vấn đề đều nên nói ra. Chẳng ai có thể giải quyết những xung đột của vợ chồng bạn ngoài chính bạn.

Bất cứ điều gì bạn đời không biết

Sẽ thật ngu ngốc khi nói với người khác những chuyện hoặc điều gì đó ở nhà mà vợ/chồng chưa từng biết đến sự việc ấy. Điều này cũng bao gồm những thiếu sót của đối phương.

Nếu đối phương có điều gì khiến bạn phiền lòng, hãy nói chuyện, thảo luận với anh ấy/cô ấy trước tiên. Đừng để đối phương bất ngờ nghe được điều đó từ một người khác.

Bạn thân đến mấy cũng đừng để mồm đi chơi xa khi chia sẻ 5 điều!-1

Những hình ảnh riêng tư

Không bao giờ chia sẻ hình ảnh riêng tư mà hai bạn đã chụp cho người khác xem. Đặc biệt là hình ảnh khỏa thân, hình xăm hoặc bất cứ điều gì hấp dẫn để người khác thảo luận. Đó là vấn đề riêng tư của bạn, hãy giữ nó cho riêng mình.

Bạn thân đến mấy cũng đừng để mồm đi chơi xa khi chia sẻ 5 điều!-2

Tình hình tài chính

Đây là một chủ đề không nên thảo luận chi tiết. Đó là một vấn đề nhạy cảm mà bạn không cần phải kể cho bất kỳ ai.

Vợ chồng bạn chỉ cần giải quyết cùng nhau, tìm kiếm lời khuyên từ những người không quá thân thiết và hãy khôn ngoan, thận trọng trong lời nói của bạn.

Quá khứ của nửa kia

Người ấy của bạn kể cho bạn biết những điều người ta đã làm trong quá khứ vì bạn là người yêu của họ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được quyền chia sẻ với người nào khác. Đừng phản bội lòng tin của họ.

Việc tôn trọng và bảo mật quá khứ của vợ/chồng thể hiện sự tôn trọng cũng như tình yêu của bạn dành cho đối phương, giúp cuộc sống hôn nhân của bạn hạnh phúc và êm ấm hơn.

Bạn thân đến mấy cũng đừng để mồm đi chơi xa khi chia sẻ 5 điều!-3

Chuyện "chăn gối"

Đa phần mọi người có xu hướng thích chia sẻ chuyện giường chiếu của mình với bạn bè. Đó không phải là điều tốt đâu nhé.

Trước khi nói chuyện này với bạn bè, hãy nghĩ đến vợ/chồng bạn, nếu họ không thích điều đó thì sao?

Đồng thời, chuyện chăn gối trong cuộc sống hôn nhân được xem là điều tế nhị. Chẳng ai ép buộc bạn phải chia sẻ chuyện này với người khác, cũng chẳng mấy người hứng thú với việc này.

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-than-den-may-cung-dung-de-mom-di-choi-xa-khi-chia-se-5-dieu-n-285688.html

Bạn thân Tình yêu

Tin tức mới nhất