Bạn thân đến nhà Diệp Lâm Anh, phát hiện 'tủ lạnh đồng hồ' trong căn phòng vô giá

Khi được hỏi về tổng giá trị của phòng ngủ kiêm để đồ, Diệp Lâm Anh thẳng thắn trả lời là vô giá.

Hội tụ toàn những gương mặt nổi tiếng, nhóm bạn thân Diệp Lâm Anh nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Cả nhóm cũng thường xuyên cùng nhau làm nội dung và đăng tải lên các nền tảng MXH.

Mới đây, stylist Pông Chuẩn (tên thật là Đỗ Thanh Hoa) đã chia sẻ đoạn clip khám phá căn phòng của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người chú ý. Tại đây, từ tủ giày đến quần áo, đồng hồ, túi xách của cựu người mẫu đều được giới thiệu.

Bạn thân đến nhà Diệp Lâm Anh, phát hiện tủ lạnh đồng hồ trong căn phòng vô giá-1
Hội bạn thân từ trái qua: Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang, Pông Chuẩn

Về giày dép, đôi giày được Diệp Lâm Anh yêu thích và sử dụng nhiều nhất là giày cao gót của Balenciaga, có giá niêm yết trên website của hãng là 995 USD (khoảng 23,3 triệu đồng). Còn lại số lượng giày dép mà cựu người mẫu có là không đếm xuể.

Bạn thân đến nhà Diệp Lâm Anh, phát hiện tủ lạnh đồng hồ trong căn phòng vô giá-2Bạn thân đến nhà Diệp Lâm Anh, phát hiện tủ lạnh đồng hồ trong căn phòng vô giá-3
Tủ giày của Diệp Lâm Anh

Về quần áo, Diệp Lâm Anh thường mặc những bộ trang phục có phong cách sang chảnh, quyền lực của một nữ doanh nhân. Hai chiếc áo xuất hiện trong clip lần lượt có giá 100 triệu đồng và 60 triệu đồng.

Nhìn tủ quần áo đầy ắp của bạn thân, Pông Chuẩn thắc mắc “Có bao giờ Cún (nickname của Diệp Lâm Anh) đếm mỗi tháng tiêu bao nhiêu cho shopping không?”. Trả lời câu hỏi này, cô nàng hài hước: “Có shopping bao giờ đâu. Được biếu ấy mà. Còn đâu mình tự sản xuất tự mặc”.

Bạn thân đến nhà Diệp Lâm Anh, phát hiện tủ lạnh đồng hồ trong căn phòng vô giá-4
Hai chiếc áo hàng hiệu của cựu người mẫu

Bạn thân đến nhà Diệp Lâm Anh, phát hiện tủ lạnh đồng hồ trong căn phòng vô giá-5
Trong phòng có rất nhiều tủ nhưng tủ nào cũng đầy ắp đồ đạc

Bạn thân đến nhà Diệp Lâm Anh, phát hiện tủ lạnh đồng hồ trong căn phòng vô giá-6
Chiếc tủ đựng đồng hồ khiến Pông Chuẩn tò mò: Có tủ lạnh đồng hồ à?

Túi xách và các phụ kiện của Diệp Lâm Anh cũng đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Cụ thể phần lớn phụ kiện là Chanel, đồng hồ Patek Philippe và Hublot, túi xách Hermes và Dior, Fendi, Louis Vuitton,... Ngoài ra có những chiếc túi mà Diệp Lâm Anh mua chỉ vì trông nó xinh nhưng nhỏ quá nên không biết đựng được cái gì.

Cuối cùng khi được đề nghị ước tính giá trị của căn phòng, Diệp Lâm Anh nửa đùa nửa thật khẳng định vô giá. “Ước lượng làm sao được. Nói chung là đừng chơi trò ước lượng. Nhìn là đủ hiểu rồi” - cô nàng nói.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-than-den-nha-diep-lam-anh-phat-hien-tu-lanh-dong-ho-trong-can-phong-vo-gia-20230603165049003.htm

Diệp Lâm Anh hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao