Bạn thân ly dị, cô gái 'nhảy' vào đòi tiền mừng cưới chồng cũ của bạn còn nói một câu thâm thúy

Chỉ vì chúc cả 2 hạnh phúc nhưng bây giờ tan đàn xẻ nghé mà 1 người có tình yêu mới, 1 người thì không nên mới có câu chuyện đòi tiền mừng.

Đám cưới, ai nhận phong bì cũng sẽ thấy được dòng chữ "chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc". Dù biết đó chỉ là câu chúc nhưng có người vẫn cho đó là lý do để đòi quà. Ví dụ như trường hợp của anh chàng trong bài viết dưới đây. Số là, anh này cùng vợ có một cô bạn rất thân, nói đúng hơn là bạn của vợ, liên tục đẩy thuyền cho 2 người đến với nhau.

Tâm đầu ý hợp rồi làm đám cưới. Ngày cưới cô bạn thân của vợ mừng tận 5 triệu với lời chúc "Chúc 2 bạn hạnh phúc". Thế nhưng cực chẳng đã, 2 người vì lý do nào đó mà chia tay, anh chồng có tình yêu mới trong khi cô vợ vẫn cứ lủi thủi một mình. Và một ngày đẹp trời, bạn thân của vợ cũ nhắn tin đòi tiền mừng không thương tiếc.

Cô này đề nghị anh kia gửi lại 2,5 triệu đồng với lý do anh đã có người mới thì hạnh phúc, anh được hưởng số tiền mừng ngày trước còn vợ anh không vui vẻ gì thì xin anh trả lại một nửa số tiền đó qua ngân hàng cho người mừng.

Bạn thân ly dị, cô gái nhảy vào đòi tiền mừng cưới chồng cũ của bạn còn nói một câu thâm thúy-1
Pha đòi tiền mừng cưới cười ra nước mắt (Ảnh Tổ Lái)

Tình huống trớ trêu sau khi đăng tải nhận không ít ý kiến bình luận của cư dân mạng. Phải nói rằng cô bạn thân này quá sáng tạo khi nghĩ ra cách đòi tiền mừng cưới hay như vậy. Đọc dòng tin nhắn cô gửi cho chồng cũ của bạn thân mới hài hước làm sao. Cư dân mạng phải "ngả nón" trước ý tưởng đòi tiền hài hước này.

Còn anh chồng sau khi đăng đàn tưởng sẽ được dân mạng thông cảm, ai ngờ bị hội chị em vào mắng cho sấp mặt. Nhiều ý kiến chê trách anh chồng phụ bạc vì mới chia tay đã có người mới trong khi cô vợ vẫn còn một mình. Và nếu có vậy thì việc người bạn thân của vợ cũ anh chàng này đòi tiền và cay cú thay cũng là chuyện có thể thông cảm được.

Bạn thân ly dị, cô gái nhảy vào đòi tiền mừng cưới chồng cũ của bạn còn nói một câu thâm thúy-2Bạn thân ly dị, cô gái nhảy vào đòi tiền mừng cưới chồng cũ của bạn còn nói một câu thâm thúy-3
Dân mạng bình luận rôm rả cho tình huống oái oăm này

Đây không phải lần đầu tiên câu chuyện đòi tiền mừng cưới diễn ra. Cũng có trường hợp tương tự vì nghe ngóng được tin hôn nhân nhà bạn thân rạn nứt mà anh chàng này lao ngay vào đòi tiền mừng để tránh là người đòi sau. Chú rể sau đó cũng hốt vì sợ rằng khoản tiền trả lại sẽ lên tới 30 triệu đồng.

Bạn thân ly dị, cô gái nhảy vào đòi tiền mừng cưới chồng cũ của bạn còn nói một câu thâm thúy-4
Nghe tin bạn thân bỏ vợ vào đòi tiền mừng ngay

Bạn thân ly dị, cô gái nhảy vào đòi tiền mừng cưới chồng cũ của bạn còn nói một câu thâm thúy-5
Không dự được đám cưới lập tức bị cô dâu đòi tiền mừng 500k 

Thanh Tâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-doi-tien-mung-cuoi-di-vao-long-nguoi-n-237080.html

tiền mừng cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất