Bạn thân nhiệt tình mai mối, gái 'ế lâu năm' đáp trả phát rồ

Đoạn chat của đôi bạn này làm nhiều người phải cười bò vì sự kén chọn có phần vô lý của nàng bạn thân.

Nhiều cô nàng luôn cảm thấy buồn chán và thiếu tự tin khi đám bạn đã có đôi có cặp còn bản thân mình vẫn đang lẻ bóng cô đơn.

Đa số mọi người cho rằng, không có người yêu là do duyên số chưa tới nhưng họ lại quên mất việc tìm hiểu kỹ về nguyên nhân sâu xa khiến mình luôn "ế bền vững" như thế.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô nàng đã chia sẻ đoạn hội thoại hết sức "cạn lời" giữa mình và cô bạn thân.

Được biết, cô gái này đã rất nhiệt tình muốn giới thiệu người yêu cho bạn thân của mình. Nhưng giới thiệu anh nào, cô bạn thân cũng có lý do để chê bai, từ chối.

Bạn thân nhiệt tình mai mối, gái ế lâu năm đáp trả phát rồ-1
(Ảnh minh họa)

"Em có con bạn, muốn có người yêu nhưng giới thiệu ai cũng kén chọn rồi chê bai. Ế bằng thực lực là có thật", cô nàng bất lực trước thái độ của cô bạn ế lâu năm.

Bạn thân nhiệt tình mai mối, gái ế lâu năm đáp trả phát rồ-2

Khi thấy có mối tốt, cô nàng nghĩ ngay đến người bạn thân đang "ế chỏng chơ" của mình. Tuy nhiên, cứ định giới thiệu cho người nào, cô nàng bạn thân lại kén chọn rồi từ chối.

Giới thiệu người bằng tuổi thì cô lại đòi người hơn tuổi. Đến khi chủ thớt giới thiệu cho anh trai hơn 7 tuổi thì cô lại đòi người hơn 5 tuổi thôi. 

Đỉnh điểm khi cô nàng muốn giới thiệu người anh làm cùng, người bạn thân lại không ưng nghề nghiệp của người ta khiến chủ thớt muốn trầm cảm ngay tức khắc.

Đoạn chat của đôi bạn này làm nhiều người phải cười bò vì sự kén chọn có phần vô lý của nàng bạn thân. Nhiều người khuyên cô gái nên giảm bớt các tiêu chuẩn, mở lòng hơn chút nữa thì mới sớm đón nhận được tình yêu.

"Không biết cô bạn xinh đẹp đến mức nào mà kén chọn ghê vậy"

"Kiểu này đừng đổi cho duyên số, do bản thân mình thôi"

"Mấy người kiểu này đến 80% là tính cách cực nhạt, nghe kiểu nói chuyện là biết liền"

"Nói chuyện nhạt như thế này thì có giới thiệu cũng khó mà lâu dài"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-than-nhiet-tinh-mai-moi-gai-e-lau-nam-dap-tra-phat-ro-n-284233.html

kén chọn gái ế người yêu

Tin tức mới nhất