Bạn thân nhờ giữ kín việc ‘vụng trộm’, cô gái đăng lên MXH liền bị chửi sấp mặt

Thấy sếp ưu ái bạn thân hơn nhân viên khác, cô gái mới phát hiện cả hai có mối quan hệ "tình một đêm".

Những mối tình chóng vánh nơi công sở không phải là chuyện hiếm. Hai người ngày ngày chạm mặt đối phương trong cùng một văn phòng thì việc bén duyên, nảy sinh tình cảm cũng không có gì khó hiểu.

Nếu người tình của bạn là sếp thì sao nhỉ? Thiên hạ sẽ chia làm 2 phe và tặng cho bạn những tràng khẩu nghiệp để đời. Một phe sẽ xỉa xói bạn là dụ dỗ sếp để dễ bề thăng tiến, là yêu chỉ vì tiền tài.

Phe còn lại đứng về phía bạn, nhưng lại theo kiểu: ''Khổ thân, bị sếp dụ rồi, không biết được mấy bữa đây''

Bạn thân nhờ giữ kín việc ‘vụng trộm’, cô gái đăng lên MXH liền bị chửi sấp mặt-1
Ảnh minh họa

Mới đây, một cô gái chia sẻ câu chuyện tương tự, nhưng nhân vật nữ chính là bạn thân của cô. Thấy bạn được sếp ưu ái hơn hẳn nhân viên khác, nhưng lại không được lòng đồng nghiệp nữ trong công ty, cô gái tò mò hỏi bạn và được biết hai người đã có ''tình một đêm'' nhưng chưa đến mức yêu đương.

Cô gái băn khoăn, đăng đàn hỏi cư dân mạng, liệu mối quan hệ này có chính đáng không vì cả hai đều độc thân.

Nguyên văn chia sẻ như sau:

''Mọi người nghĩ sao về VỤNG TRỘM ở công ty? Con bạn em chơi với nhau được 5 năm, 4 năm đại học và 1 năm làm cùng. Nó là đứa lôi em về đây làm.

Sau thời gian đi làm thì em thấy nó có được ưu ái hơn nhiều nhân viên khác và không được lòng chị em trong công ty lắm, mọi người cũng hay đồn ra đồn vào.

Hôm trước, thì nó có kể với em là nó với sếp có ngủ với nhau nhưng chỉ dừng lại ở mức 'tai nạn' và chưa nghĩ đến yêu đương. Cả 2 đều đang FA thì việc làm như vậy vẫn đúng phải không ạ?''.

Bạn thân nhờ giữ kín việc ‘vụng trộm’, cô gái đăng lên MXH liền bị chửi sấp mặt-2
Tin nhắn của cô bạn thân gửi cô gái trong câu chuyện.

Ngay dưới phần bình luận, dân mạng chia làm hai ý kiến trái chiều. Đa phần cho rằng chuyện nam nữ độc thân tìm hiểu, thậm chí có quan hệ hơn thế là chuyện bình thường.

‘'Ủa có gì đâu mà vụng trộm? FA thì thích làm gì chả được''.

‘'Nam nữ độc thân muốn tìm hiểu nhau thì có vấn đề gì đâu?''.

Số khác thì chỉ trích cô gái chia sẻ câu chuyện vì bạn thân nhờ giữ bí mật nhưng lại lên mạng kể cho hàng triệu người biết.

''Bạn thân tốt nhỉ? Thân ai nấy lo à hay như nào. Đừng bép xép cho ai. Đây đi post bài vào group 150k thành viên, good job''.

''Có một người bạn thân như bạn thì chắc hẳn kiếp trước tiêu phước phung phí lắm''.

''Bạn với chả bè. Đăng công khai lên hội nhóm chứ không hề 'bép xép'''.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ban-than-nho-giu-kin-viec-vung-trom-voi-sep-co-gai-nhanh-tri-dang-dan-hoi-cu-dan-mang-roi-bi-mang-nguoc-ban-than-tot-nhi-1-2106074.html?fbclid=IwAR2Db5OUcoWdQXv3OGYBuDVn66cMh-9L4_ruLusEGtdJ90NN0r6EGhVu8Hs

tình một đêm độc thân

Tin tức mới nhất