Bạn thân rủ vợ đi làm tóc đón Tết, chồng gắt gỏng cả vợ lẫn bạn

Khi biết vợ có ý định đi làm tóc, chồng đã mắng liên hồi khiến vợ không kịp đáp lời.

Là phụ nữ, ai trong chúng ta đều muốn tút tát lại nhan sắc trước khi Tết đến. Đơn giản là vì trong ngày Tết, chúng ta thường gặp nhiều người và muốn xuất hiện trước mặt mọi người với hình ảnh đẹp đẽ, chỉn chu nhất có thể.

Tuy nhiên, không phải người đàn ông, người chồng nào cũng hiểu được tâm lý đó của vợ mình.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô vợ trẻ đã chia sẻ đoạn hội thoại giữa mình và chồng. Trong cuộc nói chuyện, cô đã bị chồng mắng không ngừng khiến bản thân chẳng kịp đáp lời.

Được biết do sắp đến Tết nên người bạn thân đã rủ cô đi làm tóc, nhưng khi bạn thân đến đón lại không gọi được cho cô nên đã gọi vào máy chồng cô. Nào ngờ đây có chính là nguyên nhân bắt nguồn câu chuyện khiến chồng cô "sạc" cho vợ một bài học.

Bạn thân rủ vợ đi làm tóc đón Tết, chồng gắt gỏng cả vợ lẫn bạn-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Tết nhất sắp đến rồi, em định đi làm tóc để chơi tết, hôm nay bạn em gọi rủ em đi, nhưng nó gọi em mãi không được nên nó gọi cho chồng em. 

Và đây là thái độ của chồng em các chị ạ, em đọc mà buồn chảy nước mắt, tủi thân cực độ. Em chẳng biết phải làm sao nữa, đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng.

Thấy chồng người ta chở vợ đi làm tóc, đi mua sắm mà mình chỉ biết thèm".

Bạn thân rủ vợ đi làm tóc đón Tết, chồng gắt gỏng cả vợ lẫn bạn-2

Bạn thân rủ vợ đi làm tóc đón Tết, chồng gắt gỏng cả vợ lẫn bạn-3

Có thể thấy trong đoạn hội thoại, người vợ mới chỉ đáp lại đúng một câu rồi sau đó là màn mắng mỏ không thương tiếc của anh chồng. Không biết có phải do tiếc tiền hay không mà người chồng này lại có phản ứng gay gắt với việc vợ đi làm tóc đến vậy.

Anh chàng còn thẳng thừng tuyên bố với vợ, nếu nhuộm tóc màu rực rỡ thì anh ta sẽ lấy tông đơ cạo trụi đầu vợ luôn. Thậm chí cô bạn thân tự nhiên "nằm không dính đạn" khi người chồng bắt vợ phải biết chọn bạn mà chơi, bạn bè hay rủ rê linh tinh thì nghỉ chơi luôn đi.

Tâm sự của chị vợ đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng anh chồng này thật quá gia trưởng, khắt khe với vợ.

Việc phụ nữ đi làm đẹp là chuyện quá bình thường. Người vợ đẹp thì người chồng cũng được thơm lây. Tuy nhiên, người chồng này có vẻ lại không hiểu điều đó. 

Bạn thân rủ vợ đi làm tóc đón Tết, chồng gắt gỏng cả vợ lẫn bạn-4Bạn thân rủ vợ đi làm tóc đón Tết, chồng gắt gỏng cả vợ lẫn bạn-5Bạn thân rủ vợ đi làm tóc đón Tết, chồng gắt gỏng cả vợ lẫn bạn-6Bạn thân rủ vợ đi làm tóc đón Tết, chồng gắt gỏng cả vợ lẫn bạn-7
Dân tình cực kì "dị ứng" với những ông chồng như thế này (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-than-ru-vo-di-lam-toc-don-tet-chong-gat-gong-ca-vo-lan-ban-n-292475.html

gia trưởng Mạng xã hội Làm đẹp

Tin tức mới nhất