Bàn thờ có 5 dấu hiệu này là đại kỵ, gia chủ sửa ngay kẻo gia đạo khắc khẩu

Nếu bàn thờ chưa đặt đúng vị trí hay xuất hiện hiện tượng lạ, gia chủ cần chỉnh đốn ngay.

Bát hương bị dịch chuyển khỏi vị trí cũ

Bát hương có vị trí bất di bất dịch trên bàn thờ. Nếu thấy bát hương không còn ở vị trí như cũ, gia chủ nên tìm cách hóa giải để xua đuổi những điều không may có thể sẽ ập đến trong tương lai. Bằng không khắc phúc, gia đình có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, mất đi hòa khí thậm chí là làm ăn thất bát.

Bàn thờ có 5 dấu hiệu này là đại kỵ, gia chủ sửa ngay kẻo gia đạo khắc khẩu-1

Nhìn thấy dấu hiệu này, bạn không nên đầu tư làm ăn lớn, kẻo cuộc sống khó lòng an yên như ý muốn. Thời gian này, bạn cũng không nên gây ra tranh chấp, cãi vã với mọi người xung quanh, tạo cơ hội cho tiểu nhân hãm hại mình.

Bát hương được làm bằng đá

Khi chọn bát hương trong gia đình, bạn nên chọn bát hương làm bằng chất liệu sứ để thể hiện sự tôn trọng và tin tưởng với bề trên của mình. Thay đổi bát hương với nhiều chất liệu khác nhau sẽ khiến bề trên cảm thấy bạn không đủ lòng thành và rất nhiều vấn đề khác nữa.

Bát huong bằng đá chỉ nên để ở miếu, chùa, không nên dùng trong bàn thờ gia tiên. Không sử dụng bát hương bằng đá trong nhà để tránh rước phải xui xẻo.

Bàn thờ có 5 dấu hiệu này là đại kỵ, gia chủ sửa ngay kẻo gia đạo khắc khẩu-2

Bát hương có cát

Không ít gia đình có thói quen đổ cát vào bát hương, song theo phong thủy thì lại rất kỵ. Bởi họ quan niệm, cát là thứ bụi bặm, ô uế không nên đặt ở nơi linh thiêng. Gia chủ không nên dùng cát trong bát hương của gia đình, vì làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

Bàn thờ có 5 dấu hiệu này là đại kỵ, gia chủ sửa ngay kẻo gia đạo khắc khẩu-3

Tuy nhiên, bạn có thể dùng tro rơm để bỏ vào bát hương. Việc này không chỉ giúp cho bát hương sạch sẽ mà còn giúp gia đạo thêm phần viên mãn, êm ấm. Nguyên liệu này gia chủ có thể tìm mua tại các cửa hàng bán đồ thờ cúng.

Đặt bàn thờ cạnh nhà vệ sinh

Đặt bàn thờ cạnh nhà vệ sinh là điều tuyệt đối cấm kỵ theo phong thủy gia đạo trong nhà. Nếu như bạn đặt bàn thờ ở cạnh nhà vệ sinh, đặc biệt là ở vị trí mà sau lưng bàn thờ là tường nhà vệ sinh thì đó là đại kỵ.

Nhà vệ sinh thường có nước ẩm ướt, nên khi đặt bàn thờ ở đây sẽ ảnh hưởng tới tài lộc phong thủy trong nhà bạn. Về lâu dài, bạn và gia đình có thể sẽ gặp những điều xui xẻo về vận hạn, công danh cũng như tài chính của mình.

Trên tường bàn thờ có vết nứt

Nhìn thấy tường bàn thờ có vết nứt, chính là dấu hiệu điềm gở. Bạn nên tìm cách khắc phục nó càng sớm cáng tốt, kẻo tai họa không may lại ập đến. Bên cạnh đó, khi tường phía sau bàn thờ bị nứt sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc, hạnh phúc của gia đình bạn. Hãy chú ý quan sát và khắc phục ngay khi nhìn thấy dấu hiệu này trên bàn thờ của gia đình.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo KhoevaDep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ban-tho-co-5-dau-hieu-nay-la-dai-ky-gia-chu-sua-ngay-keo-gia-dao-khac-khau-tai-uong-trien-mien-search/?id=283407

bàn thờ phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao