Bản thu âm chưa chỉnh sửa của 'Đẹp nhất là em' chứng minh Jiyeon chính là người song ca cùng Soobin

Đoạn audio thu âm chưa chỉnh sửa của "Đẹp nhất là em" đã minh oan cho Jiyeon, cô chính là người song ca cùng Soobin chứ không phải bất kỳ ai khác.

Ca khúc Đẹp nhất là em hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn đánh dấu sự trở lại của Jiyeon kể từ khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment vào tháng 1 năm 2018.

Được biết đây là sáng tác kết hợp của bộ đôi nhà sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park. Đặc biệt, lời Việt của Đẹp nhất là em được chính Soobin Hoàng Sơn biên soạn.

Bản thu âm chưa chỉnh sửa của Đẹp nhất là em chứng minh Jiyeon chính là người song ca cùng Soobin-1

Ngay khi "thả xích", ca khúc đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ cộng đồng mạng. Không chỉ những khán giả hâm mộ Ji Yeon mà ngay cả non-fan cũng phải thốt lên rằng cô ấy hát tiếng Việt quá sõi: "Sao cô ấy có thể hát tiếng Việt tốt như thế này”, “Hát hay quá”, “Ji Yeon hát rõ và hay quá”, thậm chí nhiều fan còn nghĩ đây là ai khác chứ không phải giọng của Ji Yeon: “Không phải Ji Yeon đâu”, “Hoang mang, nhưng hay quá”... Nghi vấn đặt ra rằng người hát cùng Soobin có thể là MIN hoặc Han Sara.


Bản thu âm chưa chỉnh sửa cho thấy giọng Jiyeon lơ lớ chứ không "chuẩn Việt Nam" như bản chính thức

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau bản thu âm chưa chỉnh sửa của Đẹp nhất là em. Thông qua bản ghi âm này khán giả bắt đầu có cơ sở để tin tưởng giọng ca nữ hát cùng Soobin Hoàng Sơn chính là Jiyeon chứ không phải ai khác.

Trong bản thu âm chưa chỉnh sửa, giọng nữ vẫn còn lơ lớ và phát âm không chuẩn như bản audio chính thức, giống giọng của cựu thành viên nhóm T-Ara. Nghi án sử dụng nữ ca sĩ thay thế để hát cùng Soobin Hoàng Sơn đã hoàn toàn được tẩy trắng.

Trước đó, phía nhà sản xuất ca khúc này cũng đã lên tiếng xác nhận do kỹ thuật phòng thu khiến giọng của Jiyeon trong bản audio chính thức thay đổi nhưng cũng không làm giảm sự hoài nghi của cư dân mạng.

Bản thu âm chưa chỉnh sửa của Đẹp nhất là em chứng minh Jiyeon chính là người song ca cùng Soobin-2

Mới đây, Jiyeon tiếp tục phải hủy buổi fanmeeting tại Hongkong vì lí do sức khỏe. Cô bày tỏ sự nuối tiếc trên Instagram cá nhân vì không được gặp khán giả hâm mộ.

“Xin chào. Mình là Jiyeon đây.

Các bạn có khỏe không? Mình rất muốn báo tin tốt cho các bạn nhưng thật sự xin lỗi vì lại một lần nữa bắt các bạn phải chờ đợi. Mình buộc phải hoãn buổi fanmeeting tại HongKong mà đáng lẽ sẽ diễn ra trong tháng 9 tới.

Mình rất tiếc vì phải báo tin xấu này với các bạn. Đây là buổi solo fanmeeting đầu tiên của mình nên mình cũng mong chờ nó như các bạn vậy. Mình sẽ cố gắng điều trị thật chăm chỉ, cẩn thận và trở lại với sức khỏe tốt nhất”.

Vậy là sau Việt Nam, các fan Hongkong lại tiếp tục lỗi hẹn với nữ ca sĩ xinh đẹp.

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Jiyeon (T-ara) Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất