Bạn thuộc tuýp gen Z nào khi đặt đồ ăn?

Healthy, “chuẩn cơm mẹ nấu”, “chuyên gia” ẩm thực, ăn gì cũng được… Bạn là ai khi đặt đồ ăn?

Khác với các thế hệ trước, gen Z - thế hệ những bạn trẻ sinh từ năm 1997 trở đi yêu thích việc ăn, đặt đồ ăn bên ngoài. Cùng “đọc vị” các kiểu gen Z khi đặt đồ ăn và các gợi ý đặt món phù hợp. 

Kiểu “healthy”

Bạn thuộc tuýp gen Z nào khi đặt đồ ăn?-1

Khi trào lưu sống khỏe ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, các bạn trẻ gen Z cũng nhanh chóng “nhập hội”. Những người ăn uống “healthy” thường cân đo đong đếm, so sánh lượng calo, dưỡng chất giữa các món ăn. 

Giờ đây, việc ăn “healthy” và “balance” không còn khó khăn nữa. Chỉ cần bạn sở hữu app Shopee là có thể tìm thấy hàng nghìn quán ăn “healthy” trên ShopeeFood, các món đều được tính toán sẵn lượng dưỡng chất phù hợp trong mỗi phần ăn. 

Kiểu “chuẩn cơm mẹ nấu”

Đối với nhóm này, cơm nhà luôn là điều tuyệt vời nhất. Đa phần các thành viên của nhóm này là “những đứa con xa mẹ”, họ sẽ có xu hướng ưu tiên các “quán ăn gia đình” với mâm cơm thân thuộc, mang đậm hương vị quê nhà. Nếu bạn nằm trong nhóm này, dù không được ăn cơm mẹ nấu trực tiếp thì có thể tìm thấy nhiều quán ăn “chuẩn cơm mẹ nấu” trên ShopeeFood. 

Kiểu “chuyên gia” ẩm thực

Đặc điểm dễ nhận biết của nhóm này là dù ăn ngoài hay gọi món thì sẽ quan tâm đến “đánh giá” và “sao” của quán trước. Trên ShopeeFood luôn có sẵn hàng nghìn quán 5 sao và có sẵn đánh giá để “quẹo lựa”, việc của bạn chỉ là bấm chọn và đặt món.. 

Kiểu ăn gì cũng được

Đây là nhóm “khó chiều” nhất, vì dù được gợi ý đủ món ngon vật lạ nhưng câu trả lời của các thành viên nhóm này vẫn là “ăn gì cũng được”. Thế nên, lên ShopeeFood để chọn đâu cũng có món ngon từ các thương hiệu lớn, chuỗi cửa hàng tiện lợi, món ngon đường phố... 

Bạn thuộc tuýp gen Z nào khi đặt đồ ăn?-2

Bật mí, đối với “team” này, việc thuyết phục ăn, uống món nào sẽ dễ dàng hơn nếu có thêm ưu đãi. Chẳng hạn The Coffee House đang ưu đãi món HiTea Yuzu Trân Châu Trắng size S giá gốc 49.000 đồng còn 1 đồng nhân dịp mừng sinh nhật 8 tuổi. Thương hiệu “Chuk Trà & Cà Phê” mời người dùng ShopeeFood món trà lài sữa khoai môn cho đơn từ 49.000 đồng.

Ăn uống “phủ phê” cùng ngàn ưu đãi từ ShopeeFood

Dù bạn có thuộc “team” nào đi nữa, chỉ với ShopeeFood trên ứng dụng Shopee, việc đặt món luôn dễ dàng. Đặc biệt, giờ đây, bên cạnh sự đa dạng về các món ăn, cửa hàng, ShopeeFood còn triển khai chương trình giảm giá “Giữa tháng, Sale nửa giá” hấp dẫn. 

Bạn thuộc tuýp gen Z nào khi đặt đồ ăn?-3

Theo đó, vào 2 ngày 15/8 và 16/8 với các bộ sưu tập “Săn voucher khủng tới 118k” và “Deal chớp nhoáng 1Đ + Freeship”, người dùng sẽ nhận được khuyến mãi như: giảm đến 118.000 đồng, món ăn, đồ uống với giá chỉ 1 đồng kèm theo miễn phí vận chuyển. Một số cửa hàng, quán ăn “hot hit” góp mặt trong sự kiện lần này có thể kể đến như: Bò Né 3 Ngon - Bò Quanh Lửa Hồng, Manwah Taiwanese Hot Pot, Get Saladish, Trà Dâu Mr. Đỏ, TocoToco Bubble Tea, Cộng Rau Má, Hồng Trà Ngô Gia... 

Bạn thuộc tuýp gen Z nào khi đặt đồ ăn?-4

Ngoài ra, với người dùng khi thanh toán bằng thẻ TPBank vào mỗi thứ 3 và thứ 4 hàng tuần sẽ nhận được ưu đãi giảm 30 % (tối đa 30.000 đồng) cho đơn hàng từ 50.000 đồng. Bên cạnh đó, ví ShopeePay cũng mang đến thêm nhiều ưu đãi độc quyền. 

Tìm hiểu ShopeeFood trên Shopee ngay thôi: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-thuoc-tuyp-gen-z-nao-khi-dat-do-an-n-317107.html

đặt đồ ăn ưu đãi Shopee

Tin tức mới nhất