Bản tin ấm áp chiều 7/11: Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng sau cơn bão lịch sử Damrey

Ca sĩ Thủy Tiên đã có hành động thiết thực để ủng hộ người dân sau cơn bão số 12 bằng cách ủng hộ số tiền mặt 100 triệu đồng.

Cơn bão số 12 (tên quốc tế là Damrey) đổ bộ vào Nam Trung Bộ ngày 4/11 vừa qua đã để lại rất nhiều thiệt hại nặng nề về người và của. Trong khi cả nước đang đau nỗi đau chung, đã có những tấm lòng hảo tâm đứng lên ủng hộ đồng bào sau cơn bão lịch sử. 

Là người có tấm lòng nhân ái, mới đây nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết đã ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân Phú Yên để khắc phục phần nào hậu quả sau bão. Hành động đẹp của bà xã Công Vinh ở thời điểm này được nhiều người hết lời khen ngợi. 
 

Bản tin ấm áp chiều 7/11: Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng sau cơn bão lịch sử Damrey-1
Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân tỉnh Phú Yên.
 

Chia sẻ về hành động thiết thực này, giọng ca Kiss me cho biết: "Nghe tin hơn 10.000 ngôi nhà ở Phú Yên bị tốc mái sau bão, có nơi người dân không còn nhà để ở, sập và cuốn trôi hết tan hoang hết... mà trong lòng nóng ruột quá. Mình nằm trong nhà ấm áp nghĩ mà thấy thương cho cảnh sắp tết đến nơi mà hết lũ rồi bão cuốn sạch, không còn chỗ trú nắng mưa, không điện, nước sạch, luôn sống trong nỗi bất an lo lắng của người dân miền Trung.

Tiên định là sức bao nhiêu thì cố gắng bấy nhiêu và nhờ người đi tiền trạm kiểm tra kỹ những trường hợp khó khăn đặc biệt trong vài ngày tới khi lũ rút hết. Và chính tay Tiên sẽ đến từng nhà thực tế trao tận tay tiền sửa chữa lợp lại mái nhà cho người dân khó khăn sau bão".

 

Bản tin ấm áp chiều 7/11: Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng sau cơn bão lịch sử Damrey-2
Thủy Tiên cho biết sẽ tận tay trao tiền giúp đỡ người dân Phú Yên sau cơn bão. 
 

Để có thể lợp lại mái nhà cho nhiều hộ dân nhất có thể, bà xã Công Vinh còn kêu gọi sự quyên góp của mọi người. "Người ta thường nói đông tay thì vỗ nên kêu. Sức một mình Tiên thì cũng quá nhỏ nhoi để bù đắp cho sự mất mát quá lớn. Hy vọng là cả nhà sẽ cùng chung tay với Tiên để có thể giúp được nhiều ngôi nhà hơn", nữ ca sĩ viết.

Sau quá trình quyên góp, Thủy Tiên nhấn mạnh sẽ công khai tổng số tiền lên Fanpage kèm theo hành trình thiện nguyện tại từng nơi để khán giả tiện theo dõi. 

"Thực sự để sắp xếp công việc mà đi đến tận nơi trao tận tay người dân đối với Tiên là cả một sự cố gắng. Nên trong hành trình này có vấn đề gì khiến cho các bạn chưa hài lòng khi đóng góp vui lòng thông cảm cho Tiên nhé", cô chia sẻ thêm. 
 

Bản tin ấm áp chiều 7/11: Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng sau cơn bão lịch sử Damrey-3
Thủy Tiên cho biết sẽ không khai tổng số tiền quyên góp trên fanpage.

Bản tin ấm áp chiều 7/11: Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng sau cơn bão lịch sử Damrey-4
Nhiều khán giả bình luận ngợi khen tấm lòng thiện nguyện của Thủy Tiên.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-tin-am-ap-chieu-711-thuy-tien-ung-ho-100-trieu-dong-sau-con-bao-lich-su-damrey-n-138136.html

Bão số 12 Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao