Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 10/12: H'Hen Niê và Zozibini Tunzi làm điều phi phường từ tóc tém

Sự thành công của Kaci Fennell, H'Hen Niê và Zozibini Tunzi cho thấy sức hút "khủng khiếp" của những cô gái tóc tém trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

Một diễn đàn sắc đẹp chứng minh sự thành công của những cô nàng tóc tém tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Đó là Kaci Fennell (Jamaica) đoạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2014, H'Hen Niê (Việt Nam) lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, và mới đây nhất là Zozibini Tunzi (Nam Phi) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc hai người đẹp đồng hương Nam Phi được cư dân mạng so sánh với nhau. Đó là Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters và tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 1991 - Lupita Jones (Mexico), hiện đang là giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Mexico. Bà có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 để cổ vũ thí sinh nước mình - người đẹp Sofía Aragón. Sofía Aragón khiến cho Lupita Jones không khỏi tự hào khi giành vị trí Á hậu 2 chung cuộc.

2sao.vn | Photobook

Đại diện Nhật Bản tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Ako Kamo không được gọi tên vào top 20 trong đêm chung kết vừa qua. Tuy nhiên cô không quên tranh thủ chụp hình cùng đàn chị đồng hương Riyo Mori - Hoa hậu Hoàn vũ 2007, cũng là một trong những giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2001 - Denise Quiñones (Puerto Rico) hiện đang là giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico. Cô có mặt trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 để cổ vũ thí sinh của mình - người đẹp Madison Anderson. Madison sau đó đoạt ngôi Á hậu 1 chung cuộc.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo (Mỹ) khoe vẻ đẹp lộng lẫy trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Cô là một trong hai MC hậu trường của chung kết vừa qua.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Gabriela Isler (Venezuela) gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ 1992 - Michelle McLean (Namibia).

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc tuyệt trần của Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega (Colombia).

2sao.vn | Photobook

Vẻ đẹp sắc sảo của Pia Wurtzbach - người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray (Philippines) vừa kết thúc nhiệm kỳ. Ít ai biết từ nhỏ Catriona đã chiến thắng tại một cuộc thi hoa hậu nhí. Hình ảnh so sánh quá khứ - hiện tại của Catriona khiến nhiều người thích thú.

2sao.vn | Photobook

Zozibini Tunzi Riyo Mori Pia Wurtzbach Miss Universe Olivia Culpo Hoa Hậu Hoàn Vũ