Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?

Mặc dù Phạm Hương sau này bị nhiều người yêu kẻ ghét, nhưng không thể phủ nhận dấu ấn mà cô để lại tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?-1
Một diễn đàn sắc đẹp Việt mới đây đăng lại hình ảnh của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Diễn đàn này đính kèm nội dung: "Fan sắc đẹp chắc không bao giờ quên được khoảnh khắc này. Thật sự mà nói chính Phạm Hương là người khai sáng cho đường đua sắc đẹp của Việt Nam. Bạn có công nhận rằng chính từ lúc Phạm Hương đăng quang thì Việt Nam mình quan tâm nhiều đến các cuộc thi hoa hậu không?".

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?-2
Mặc dù Phạm Hương sau này bị nhiều người yêu kẻ ghét, nhưng không thể phủ nhận dấu ấn mà cô để lại tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Dù trắng tay ra về nhưng đại diện Việt Nam tạo ra được sức hút với khán giả quốc tế năm đó, thống trị nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ... Nếu nói Phạm Hương là người khai sáng cho đường đua của nhan sắc Việt trên trường quốc tế thì cũng không sai, bởi cũng từ Phạm Hương mà một quốc gia non trẻ trên trường nhan sắc quốc tế như Việt Nam đã bắt đầu thu hút sự chú ý. Nhưng nếu năm đó Phạm Hương lập nên kỳ tích thì hai từ "khai sáng" này sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?-3
Góp mặt trong bản tin của 2Sao.vn hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 1990 - Mona Grudt (Na Uy) với nhan sắc mặn mà ở tuổi cận kề 50.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?-4
Thân hình sexy đáng ngưỡng mộ tuổi trung niên của Hoa hậu Hoàn vũ 1993 - Dayanara Torres (Puerto Rico).

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?-5
Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2001 - Denise Quiñones (Puerto Rico) vẫn sáng rực trong tấm hình đen trắng.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?-6
Khoảnh khắc dịu dàng của "bông hồng" lai 4 dòng máu Stefanía Fernández. Cô là người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2009, tạo nên cú "back-to-back" lịch sử cho cường quốc sắc đẹp. Trước đó một năm, Venezuela cũng chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và người lập công là Dayana Mendoza.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?-7
Một diễn đàn sắc đẹp chia sẻ lại khoảnh khắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Có lẽ nhìn hình ảnh mỹ nhân Venezuela và Tây Ban Nha nắm tay nhau thì ai cũng đoán ra được người chiến thắng. Đó chính là đại diện Venezuela - Gabriela Isler, một cô gái có hình thể rất nổi trội và gương mặt sang chảnh.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?-8
Ảnh chân dung sắc sảo của "công chúa tóc mây" Sthefany Gutiérrez - đại diện Venezuela tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và lập thành tích Á hậu 2.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?-9
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Sofía Aragón (Mexico) khoe ảnh mới vẫn xinh đẹp, song phong cách trang điểm này đang gây nhàm chán vì liên tục gắn với cô mỗi khi xuất hiện. 

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 20/3: Phạm Hương có phải người khai sáng cho nhan sắc Việt?-10
Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - Nguyễn Trần Khánh Vân cá tính, năng động với hình ảnh "boxing girl".

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hoa-hau-hoan-vu-203-pham-huong-co-phai-nguoi-khai-sang-n-216030.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe