Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục

Hãy cùng chờ đợi xem mẫu Áo dài nào sẽ theo Khánh Vân tới đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục-1
Sau thời gian cân nhắc, Khánh Vân đã chính thức lựa chọn Áo dài để tham dự phần thi Trình diễn Quốc phục tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Quyết định này nhận được nhiều sự ủng hộ, bởi H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Lệ Hằng của những năm trước đó đã lựa chọn trang phục phá cách. Khánh Vân cũng là người đẹp khá có duyên với giải thưởng Áo dài tại những cuộc thi nhan sắc trước đây. Hiện tại, cô chính thức mở cuộc thi tuyển chọn thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam năm 2020, với chủ đề Áo dài: "Việt Nam - tuyệt tác đường cong". Hãy cùng chờ đợi xem mẫu Áo dài nào sẽ theo Khánh Vân tới đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục-2
Góp mặt trong bản tin hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 1991 - Lupita Jones (Mexico) với hình ảnh vui đùa bên thú cưng. Nhan sắc mặn mà của hoa hậu ở tuổi U60 rất đáng để mơ ước.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục-3
Hoa hậu Hoàn vũ 2000 - Lara Dutta (Ấn Độ) trang điểm "sương sương" mà vẫn làm rung động lòng người.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục-4
Hình ảnh đời thường của phế Hoa hậu Hoàn vũ 2002 - Oxana Fedorova (Nga). Mỹ nữ xứ bạch dương mix sơ mi trắng trẻ trung với quần da cá tính.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục-5
Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova (Canada) thông báo sẽ có buổi livestream nấu ăn cùng siêu mẫu Hà Anh vào ngày 24/4 sắp tới. Natalie và Hà Anh có mối quan hệ khá thân thiết ở ngoài đời.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục-6
Vòng eo phẳng lỳ cực phẩm của Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega (Colombia). Paulina là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu hình thể chuẩn mực, với chiều cao 1m78 và ba vòng 90 - 60 - 95. 

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục-7
Khoảnh khắc tình tứ của Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere (Pháp) và bạn trai công khai cách đây không lâu. Đường cong cực sexy của Iris là tâm điểm chú ý trong bức hình này.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục-8
Một diễn đàn ghép ảnh so sánh 5 Hoa hậu Hoàn vũ "triều đại" IMG: Pia Wurtzbach (Philippines, 2015) - Iris Mittenaere (Pháp, 2016) - Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi, 2017) - Catriona Gray (Philippines, 2018) - Zozibini Tunzi (Nam Phi, 2019). Có thể thấy Nam Phi và Philippines là hai quốc gia đang "thống trị" tại đấu trường nhan sắc này.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục-9
Dung mạo như hoa của Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Shamcey Supsup (Philippines). Cô đang là giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/4: Khánh Vân chính thức chọn Áo dài để thi quốc phục-10
Người đẹp Cộng hòa Dominican - Clarissa Molina điệu đà với chiếc váy xanh bèo nhúm. Cô lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, và là người bạn thân nhất của Phạm Hương tại mùa giải năm ấy.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hoa-hau-hoan-vu-224-khanh-van-chon-ao-dai-de-thi-quoc-phuc-n-219673.html

Zozibini Tunzi Khánh Vân Natalie Glebova Iris Mittenaere Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe