Bản tình ca đẹp dành cho nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young

- Nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young đang rất mong chờ đứa con đầu lòng của mình.

Nữ ca sĩ Baek Ji Young ( 37 tuổi ) và nam diễn viễn Jung Suk Won (28 tuổi ) đang rất mong chờ đứa con đầu lòng của mình. Baek Ji Young đang mang thai tháng thứ 4 và dự kiến sẽ hạ sinh vào đầu mùa thu trong năm nay.



Một nguồn tin đã tiết lộ: “Cô dâu tương lai Baek Ji Young hiện đang ở trong giai đoạn đầu của thai nghén và cô ấy đang rất quan tâm chăm sóc đối với sức khỏe của mình. Hiện cô ấy đang bí mật khám thai ở bệnh viện.”



Một người thân của nữ ca sĩ này cũng cho hay: “ Baek Ji Young hiện đang tham gia trong chương trình Voice Korea 2 với tư cách là huấn luyện viên và đang chuẩn bị vào các vòng thi trực tiếp. Trong khi đó, Jung Suk Won cũng đang bận rộn với bộ phim đang quay của mình là ‘N.L.L.-Battle of Yeonpyeong, khiến hai người không thể có tuần trăng mật sau khi đám cưới.

Đại diện công ty quản lí của Baek Ji Young cũng tiết lộ: “Baek Ji Young đang mang thai. Hai bên gia đình đều rất phấn khởi sau khi nghe được tin này.”



Hơn nữa, Baek Ji Young đang có thai sớm hơn dự định nên không thể đi đường dài được cộng thêm lịch trình của hai người đều khác nhau, cho nên họ quyết định sẽ không đi hưởng tuần trăng mật.”



Baek Ji Young và Jung Suk Won sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 năm nay, trước đó khi được hỏi về chuyện mang thai, cả hai đều từ chối trả lời câu hỏi này. Tuy nhiên, bây giờ cả hai đều rất đang trông đợi đứa con đầu của mình sẽ ra đời vào mùa thu năm nay.







Ngày 11/5 vừa qua, trong concert của Baek Ji Young diễn ra tại Jeonju, nam diễn viên Jung Suk Won đã có lời cầu hôn vô cùng lãng mạn trước hàng nghìn người hâm mộ.
 
Minh Huyền
Theo AKP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao