'Bản tình ca mùa đông' phần hai lên sóng năm 2021

Thông tin bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông" có phần hai, sẽ lên sóng vào năm 2021 khiến khán giả chú ý.

Ngày 9/10, HK01 đưa tin bộ phim nổi tiếng Bản tình ca mùa đông có phần hai và sẽ chính thức lên sóng vào năm sau.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, Bản tình ca mùa đông đang lên kế hoạch khởi quay phần hai. Nguồn tin cho biết đội ngũ thực hiện phần hai sẽ khác hoàn toàn so với phần một.

Bản tình ca mùa đông phần hai lên sóng năm 2021-1
Thông tin Bản tình ca mùa đông có phần 2 khiến khán giả chú ý. Ảnh: HK01.

Hiện tại, ê-kíp sản xuất trong giai đoạn bàn luận kịch bản. Vì thế, dàn diễn viên chính chưa được hé lộ. Những gương mặt quen thuộc như Bae Yong Joon, Choi Ji Woo và Park Shuaimei liệu có xuất hiện hay không vẫn là ẩn số. Mặt khác, nhiều. khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi diễn viên xấu số Park Rong Ha (thủ vai Kim Jun Hyuk) không thể có mặt trong dự án lần này.

Bản tình ca mùa đông phát sóng vào năm 2002, được cho là một trong những tác phẩm đưa khán giả đến gần hơn với văn hóa Hàn Quốc. Đây là tác phẩm thứ hai trong loạt phim bốn mùa của xứ kim chi, sau Trái tim mùa thu.

Bên cạnh đó, truyền thông cho rằng tác phẩm được yêu thích một phần nhờ phát sóng đúng thời điểm. Đây là lần đầu trong lịch sử một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng trên đài NHK của Nhật Bản. Ngoài ra, nhạc phim Bản tình ca mùa đông cũng bán được 2 triệu bản chỉ riêng ở xứ sở hoa anh đào. Loạt địa danh trong phim như đảo Nami (Gapyeong) cũng trở thành nơi du lịch thu hút nhiều du khách.

Dàn diễn viên chính trong phim cũng trở thành những ngôi sao hạng A được chú ý tại Hàn Quốc, như Bae Yong Joon, Choi Ji Woo. Đây là lần thứ hai cặp sao kết hợp, trước đó trong Mối tình đầu năm 1996. Hiện tại, họ được coi là một trong những đôi tình nhân đẹp có tiếng trên màn ảnh.

Bản tình ca mùa đông phần hai lên sóng năm 2021-2
Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về dàn diễn viên sẽ có mặt trong phần 2 của Bản tình ca mùa đông. Ảnh: HK01

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-tinh-ca-mua-dong-phan-hai-len-song-nam-2021-post1140347.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất