Ban tổ chức đêm nhạc bị vỡ trận ở Hà Nội trở tay không kịp

Hôm 20/4, show bị hủy giữa chừng bởi mưa giông lớn, tuy nhiên ban tổ chức (BTC) nhận nhiều chỉ trích vì cách đền bù chưa thỏa đáng.

Nhạc hội Những thành phố mơ màng tổ chức tại Công viên Yên Sở, Hà Nội đối diện với nhiều vận đen đủi. Cách ngày tổ chức đêm diễn một tháng, nhóm nhạc Ngọt có trong danh sách dàn nghệ sĩ bất ngờ thông báo hủy show và tan rã.

Ban tổ chức trở tay không kịp vì Ngọt vốn là cái tên hút fan, nhiều người đòi trả lại vé khi nhóm không xuất hiện. Để giải quyết tình hình này, ban tổ chức (BTC) quyết định không hỗ trợ hoàn trả vé dưới bất kỳ lý do gì, show vẫn được diễn ra theo đúng thời gian.

Phía BTC cam kết số lượng nghệ sĩ vẫn sẽ đầy đủ như ban đầu cũng đảm bảo chất lượng của chương trình.

Ban tổ chức đêm nhạc bị vỡ trận ở Hà Nội trở tay không kịp-1
Ngọt hủy show Những thành phố mơ màng sau khi xác nhận tan rã

Đúng đêm mở màn tour diễn ở Hà Nội hôm 20/4, nhạc hội buộc phải tạm hoãn giữa chừng vì tình hình thời tiết bất khả kháng. Mưa giông lớn kèm sấm chớp khiến tình hình ở đêm nhạc trở nên hỗn loạn. Hàng nghìn khán giả không có chỗ trú và không nhận được hướng dẫn hay thông báo dừng show từ BTC.

Nhiều người xem kể lại đèn sân khấu tắt và họ chỉ biết show hoãn khi bảo an nhắc nhở, không có ai trong ban tổ chức hướng dẫn khán giả.

Không ít người tỏ ra thất vọng, cho rằng BTC thiếu chuyên nghiệp bởi đến khi về nhà họ mới nhận được thông báo hoãn show thông qua fanpage.

BTC Những thành phố mơ màng cho biết trời mưa quá lớn, để đảm bảo sự an toàn cho tất cả “cư dân” tham dự, họ đã ngắt toàn bộ điện nên không thể trực tiếp thông báo đến khán giả tại sự kiện.

Để bù đắp cho những người không thể tận hưởng đêm nhạc hoàn chỉnh, BTC đền bù bằng một đêm diễn khác tại Hà Nội, dự kiến vào tháng 7.

Theo đó, khán giả đã tham dự sự kiện vừa rồi được giảm 40% cho lần tổ chức nhạc hội tiếp theo. Nghĩa là những người đã mua vé hôm 20/4 phải bỏ thêm 60% để xem chương trình đền bù từ BTC.

BTC thông tin nhạc hội tháng 7 có sự góp mặt của 5 nghệ sĩ chưa được trình diễn bao gồm Chillies, Low G, Obito, Tlinh, Grey D cùng nhiều gương mặt khác.

Ban tổ chức đêm nhạc bị vỡ trận ở Hà Nội trở tay không kịp-2
Show diễn ở Hà Nội tối 20/4 phải hoãn vì mưa giông

Phương án này không được đám đông đồng thuận, nhiều người lên tiếng chỉ trích, kể về trải nghiệm không mấy vui vẻ ở Những thành phố mơ màng. Bài thông báo từ BTC đang nhận nhiều phản ứng phẫn nộ từ cư dân mạng.

Cho đến nay, đây vẫn là phương án duy nhất từ BTC. Phía đơn vị này không phản hồi khi phóng viên liên hệ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ban-to-chuc-dem-nhac-bi-vo-tran-o-ha-noi-tro-tay-khong-kip-post1631064.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1jR9IsmuM4vRnqEMg4iAbWC3ZKGqpIcWJIiUAhd36SK18IONKOWO5fUuc_aem_ATrjE2Dhr9Aer9QEMtHCSizj0WZvpWAzVeKGo9ZuNMTV3Ed1wn6X_nt6KZ34O8tzooLPNKZVLhkood-cbr2posdO

nhạc hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao