Bạn trai bất ngờ tung ảnh tình tứ bên H'Hen Niê

Độ tình tứ của H'Hen Niê và bạn trai khiến nhiều người phải ghen tị không ngớt.

Nhiều năm nay, H’Hen Niê được biết đến là một nàng Hậu có sự nghiệp vô cùng thành công nhưng lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô rất ít xuất hiện hay đăng tải khung ảnh chung với nửa kia dù đã yêu đương được một khoảng thời gian khá dài.

Cách đây không lâu, cả 2 cũng từng để lộ nghi vấn rạn nứt nhưng nhưng sau đó đã gương vỡ lại lành. Tính đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ của Top 5 Miss Universe 2018 và bạn trai vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bạn trai H’Hen Niê đã bất ngờ đăng tải hình ảnh xuất hiện bên một cô gái mà ai cũng biết danh tính. Đáng chú ý, anh cũng vẫn chọn cách che mặt H’Hen Niê để tránh sự bàn tán từ dư luận.

Đặc biệt, nam đạo diễn cũng chọn một sticker hình trái tim đỏ chót đầy ngọt ngào khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Nhìn khung ảnh cả 2 vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, cư dân mạng cũng cảm thấy ghen tị không ngớt.

Bạn trai bất ngờ tung ảnh tình tứ bên HHen Niê-1
H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện trong khung ảnh chung với bạn trai

Bàn về mối quan hệ hiện tại với bạn trai, H'Hen Niê từng có lần thổ lộ: "Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc.

Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ. Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó.

Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi! Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen một người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy. Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

Bạn trai bất ngờ tung ảnh tình tứ bên HHen Niê-2
H'Hen Niê là chân dài được đông đảo fans sắc đẹp yêu mến

Bạn trai bất ngờ tung ảnh tình tứ bên HHen Niê-3Bạn trai bất ngờ tung ảnh tình tứ bên HHen Niê-4
Mối quan hệ giữa cả 2 cũng được nhiều người ngưỡng mộ

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-trai-bat-ngo-tung-anh-tinh-tu-ben-hhen-nie-khong-quen-che-mat-doi-phuong-bang-sticker-trai-tim-day-ngot-ngao-121040.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất