Bạn trai bỏ khi đang mang bầu, cô gái trầm cảm vừa khóc vừa chửi nhau với cái bóng của chính mình

Hình ảnh cô gái ôm gối, ngồi 1 góc Bờ Hồ, liên tục khóc lóc, chửi rủa khiến người đi đường cảm thấy lo sợ.

Có thai với người mình yêu nhưng lại bị chối bỏ phũ phàng không phải là câu chuyện mới mẻ. Đã có rất nhiều trường hợp, nhiều bài học dành cho các cô gái nhẹ dạ cả tin tin vào lời hứa của bạn trai để đến lúc nhận lại kết quả không thể đau đớn hơn.

Mới đây trên một diễn đàn, câu chuyện được một người chứng kiến kể lại về cô gái trẻ buồn bã và có hành động "không bình thường" sau khi bị người yêu "đá" đã nhận được 17 nghìn lượt like và 6,8 nghìn bình luận.

Bạn trai bỏ khi đang mang bầu, cô gái trầm cảm vừa khóc vừa chửi nhau với cái bóng của chính mình-1
Cô gái bị trầm cảm vì người yêu bỏ cùng đứa con trong bụng.

"Mình và bạn gái đang đi dạo ở bờ Hồ thì thấy cô gái này vừa khóc vừa cúi xuống mặt nước chửi nhau. Mồm thì liên tiếp nói những câu: Anh khốn nạn lắm, anh là đồ tồi, biết thế tôi đã không yêu anh để nhận phải kết quả như vậy, chửa thì đẻ, con tôi thì tôi nuôi... Vừa nói mồm vừa gào thét như kiểu vừa xảy ra chuyện gì tồi tệ lắm. Mọi người đi qua không ai dám lại gần vì sợ cô ý chửi.

Tôi và bạn gái tiến gần lại và hỏi vì sao thì cô kia ôm lấy bạn gái tôi và nói: Em bị lừa chị ơi, em không muốn sống nữa, nói đến đây thì tôi cũng hiểu mọi chuyện là cô gái kia bị người yêu bỏ và không nhận cái thai trong bụng cô ý.

Khuyên nhủ gần 1 tiếng thì tôi gọi xe taxi đưa cô ý về, vì sợ cô ý nghĩ quẩn, tôi và bạn gái dặn anh lái taxi rất kỹ là phải đưa về tận nơi khi nào cô gái ý vào nhà rồi anh mới được đi. Đúng là giới trẻ giờ yêu đương vô tội vạ, đến lúc có thai thì lại trốn tránh trách nhiệm, đàn ông như vậy có hèn quá không?".

Bạn trai bỏ khi đang mang bầu, cô gái trầm cảm vừa khóc vừa chửi nhau với cái bóng của chính mình-2

Bạn trai bỏ khi đang mang bầu, cô gái trầm cảm vừa khóc vừa chửi nhau với cái bóng của chính mình-3
Sau 1 hồi được mọi người khuyên nhủ, cô gái đã chịu ngồi taxi về nhà.

Ngay khi đăng tải, câu chuyện đã khiến dư luận xôn xao. Không ít người bày tỏ sự xót xa, thương cảm với cô gái này.

Thành viên có nickname Mai Thu cho hay: 'Đọc mà thương em quá, dẫu biết bản thân em cũng đã quá cả tin nên mới dẫn đến cơ sự này, Chả hiểu sao phải nghĩ quẩn. Đời chỉ nên sống vì người mình sinh ra và người sinh ra mình thôi em ơi'.

"Thương chị quá. Biết là cay đắng đấy nhưng cố gắng vì con mà sống cho thật tốt nhé. Còn con nhỏ mà đã bị thiếu thốn tình cảm của cha rồi. Hi vọng thanh niên này sẽ cảm thấy hối hận và có một phần nào trách nhiệm với con cái", một bạn khác bày tỏ. 

"Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là dễ dàng cả, nhưng nếu sống với người đàn ông vô trách nhiệm như vậy bạn cũng sẽ không hạnh phúc. Dù biết trong cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, chịu nhiều điều tiếng nhưng hãy cố gắng hết sức vì bé con nhé", tài khoản A.T chia sẻ.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng các cô gái nên tỉnh táo trước những lời đường mật để không nhận lấy kết cục đáng buồn như này.

"Biết là thương đấy nhưng sao các em không dùng biện pháp tránh thai trước khi cưới nhỉ, để giờ bố thì không nhận còn mình phải tủi hổ khóc lóc thế này. Nuôi con 1 mình đâu phải đơn giản", tài khoản B.U.N cho hay.

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng đây cũng chính là bài học lớn cho các cô gái trẻ. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi trao thân cho một ai đó. Bởi rất có thể, họ sẵn sàng gạt bỏ đi những điều đã hứa và chẳng ở bên cạnh lúc bạn gặp khó khăn.

Theo Đất Việt


mang bầu người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất