Bạn trai cắm sừng trước ngày cưới với tình cũ, cô gái hủy hôn nhưng giữ lại nhẫn, dân mạng khuyên hãy bán lấy tiền tiêu xài

Gần ngày kết hôn, tôi phát hiện tình cảm anh dành cho tôi ngày càng nhạt dần và số lần chúng tôi cãi nhau cũng nhiều hơn.

Người yêu cũ của bạn trai luôn là cái gai trong mắt khiến con gái ghen tuông và hậm hực. Cứ tưởng mối tình của bạn trai với người xưa đã chìm vào dĩ vãng, nhưng hóa ra, nó vẫn có thể là cơn sóng ngầm tác động đến tình yêu giữa chàng và bạn gái hiện tại khiến mối quan hệ đứt gánh giữa đường như câu chuyện sau đây: 

Bạn trai cắm sừng trước ngày cưới với tình cũ, cô gái hủy hôn nhưng giữ lại nhẫn, dân mạng khuyên hãy bán lấy tiền tiêu xài-1

"Bạn trai tôi là một anh chàng không có gia cảnh giàu sang, nhưng điểm tốt ở anh là cần cù và chăm chỉ. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh nhập ngũ, xuất ngũ và có công việc ổn định, trong những năm tháng ấy, tôi là người phụ nữ luôn ở bên cạnh anh.

Ngày anh hỏi cưới tôi, tôi biết mình không phải người phụ nữ trong mộng của anh, chẳng qua cả hai đã đến độ tuổi cần lập gia đình nên anh mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Tôi chấp nhận lời cầu hôn của anh, tôi không theo đuổi thứ tình yêu cuồng nhiệt, thay vào đó, tôi chỉ cần một tình yêu bình dị sau hôn nhân.

Gần ngày kết hôn, tôi phát hiện tình cảm anh dành cho tôi ngày càng nhạt dần và số lần chúng tôi cãi nhau cũng nhiều hơn. Lúc đầu, tôi cho rằng vì công việc bận rộn nên anh không tham gia vào việc bàn bạc lễ phục cưới, khách mời và địa điểm tuần trăng mật. Cho đến khi tôi tận mắt nhìn thấy tin nhắn giữa bạn trai với người yêu cũ, tôi mới biết mình đã bị cắm sừng.

Hóa ra, 2 tháng trước khi bàn bạc chuyện kết hôn, họ đã lén lút nối lại liên lạc với nhau. Lúc này, tôi sực tỉnh cả người vì nhớ sự thay đổi chóng mặt của bạn trai, anh liên tục xịt nước hoa thơm phức nhưng nói dối thay đổi mùi hương của nước giặt, ngẫm lại tôi cảm thấy nực cười vì tin tưởng lời dối trá của anh. Ngày tôi đề nghị hủy hôn và chia tay bạn trai phản bội, tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, tôi tin anh cũng muốn kết thúc mối quan hệ như vậy. 

Về phần nhẫn cưới, anh nói với tôi không cần trả lại nhẫn, thế là tôi giữ lại nhẫn cưới từ kẻ phản bội và xem như là bài học nhớ đời về việc tin tưởng bạn trai một cách mù quáng".

Dưới tâm sự của cô gái (giấu tên) sống tại Đài Loan, đa phần mọi người đều bày tỏ sự thương cảm cho cô nàng khi bị bạn trai "cắm sừng", nhiều người để lại bình luận:

"Bạn là cô nàng may mắn, ít nhất bạn không phí phạm cuộc đời cho gã đàn ông phản bội".

"Tôi tin bạn nhất định sẽ gặp được chàng trai tốt và phù hợp với mình".

"Bạn nên bán chiếc nhẫn lấy tiền tiêu xài, mang nó theo bên cạnh sẽ khiến bạn nhớ về hồi ức đau thương".

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/ban-trai-lanh-nhat-truoc-ngay-cuoi-vi-ke-thu-3-co-gai-quyet-dinh-huy-hon-va-giu-lai-nhan.html

phản bội người yêu

Tin tức mới nhất