Bạn trai cầu hôn 'thần tiên tỷ tỷ' Trương Mông

Làng giải trí Hoa ngữ được kỳ vọng sắp có thêm một cặp đôi trai tài gái sắc mới.

Ngày 20/12, Trương Mông đăng bài viết mới trên Weibo cá nhân, công bố tin vui đến với công chúng. Được biết, nam MC Kim Ân Thành (Tiểu Ngũ) đã quyết định cầu hôn Trương Mông sau một thời gian hẹn hò.

Trên trang cá nhân, người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế chia sẻ: "Anh quỳ một chân + Anh = I Do".

Bạn trai cầu hôn thần tiên tỷ tỷ Trương Mông-1Bạn trai cầu hôn thần tiên tỷ tỷ Trương Mông-2Bạn trai cầu hôn thần tiên tỷ tỷ Trương Mông-3

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến Trương Mông, mừng cho cô đã tìm thấy hạnh phúc sau nhiều sóng gió trong cuộc sống.

Kim Ân Thành (Tiểu Ngũ) sinh năm 1988, bằng tuổi với Trương Mông và là một trong những MC nổi tiếng của Cbiz. Cặp đôi công khai tình cảm vào ngày 19/3/2020.

Trương Mông không phải là cái tên xa lạ với các mọt phim Hoa ngữ. Nữ diễn viên được đào tạo bài bản về diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Cô được yêu thích thông qua hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Tân Hồng Lâu Mộng, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Mỹ Nhân Tâm Kế...

Bạn trai cầu hôn thần tiên tỷ tỷ Trương Mông-4

Năm 2013, hình tượng Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ của Trương Mông nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả. Cô được ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" sau Lưu Diệc Phi nhờ vẻ đẹp mong manh, nữ tính. 

Tuy nhiên, danh tiếng cô bắt đầu đi xuống vì scandal tình cảm qua lại với Lý Mông, chồng của nữ diễn viên Lưu Vũ Hân. Trương Mông lên tiếng thừa nhận cô là người thứ ba, đồng thời cho biết đó là những giây phút bồng bột của tuổi trẻ.

Sau lùm xùm, Trương Mông bị tẩy chay khỏi showbiz. Đến khi trở lại, cô một lần nữa khiến khán giả thất vọng với gương mặt biến dạng cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Những năm gần đây, cô không còn xuất hiện trên truyền hình, thay vào đó là gặp gỡ người hâm mộ thông qua Weibo cá nhân. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-cau-hon-than-tien-ty-ty-truong-mong-n-289544.html

Trương Mông Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất