Bạn trai chuyển giới mê mệt Miko Lan Trinh: 'Không chịu được phải xa da thịt'

Miko Lan Trinh đăng tải bức ảnh ghi lại đủ sắc thái hài hước của Kenji, đồng thời tiết lộ đoạn tin nhắn lứa đôi cực mùi mẫn.

Ngày 13/10 vừa qua, Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh - vừa thực hiện ca phẫu thuật cắt ngực. 2 ngày sau, anh xuất viện và tiếp tục được chăm sóc đặc biệt ở nhà bởi đội ngũ bác sĩ.

Trò chuyện với mọi người, Kenji cho biết: "Em thì thấy không đau lắm, có hôm vùa mổ xong thì tối khuya hơi nhức, ngày 2 là đã bớt hẳn rồi".

Bạn trai chuyển giới mê mệt Miko Lan Trinh: Không chịu được phải xa da thịt-1
Miko Lan Trinh túc trực bên người tình chuyển giới khi anh phẫu thuật cắt ngực.

Trong thời gian trước và sau khi người tình phẫu thuật ngực, Miko Lan Trinh luôn ở bên túc trực, động viên.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa cập nhật thông tin mới nhất về tình hình của bạn trai chuyển giới. Trái ngược với sự lo lắng của mọi người, Miko cho biết bạn trai hiện "quậy như giặc, song tý lại nhõng nhẽo, vòi vĩnh, giận hờn bạn gái".

Để chứng minh, Miko Lan Trinh đăng tải bức ảnh ghi lại đủ sắc thái hài hước của Kenji. Cô đồng thời tiết lộ đoạn tin nhắn mùi mẫn của người tình chuyển giới.

"Nhân vật chính cũng hiểu mình quá nhõng nhẽo với bạn gái. Nhưng Miko thích...", giọng ca 8X hóm hỉnh.

Bạn trai chuyển giới mê mệt Miko Lan Trinh: Không chịu được phải xa da thịt-2Bạn trai chuyển giới mê mệt Miko Lan Trinh: Không chịu được phải xa da thịt-3
Miko Lan Trinh tiết lộ tin nhắn cực mùi mẫn của người tình: "Không được quên phải dính lấy nhau"; "Anh yêu em lắm, xa da thịt anh không chịu được đâu"...

Miko Lan Trinh công khai tình cảm với chàng trai chuyển giới Kenji thời gian gần đây. Anh kém cô 5 tuổi, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của nữ ca sĩ.

Thời điểm công khai yêu Miko Lan Trinh, Kenji nhận nhiều ý kiến trái chiều. Anh bị cho rằng "đến với Lan Trinh vì tiền", thậm chí bị đồn "giả vờ quen nhau để PR, không phải tình cảm thật".

Bạn trai chuyển giới mê mệt Miko Lan Trinh: Không chịu được phải xa da thịt-4

Vượt lên tất cả, cả hai vun vén tình yêu, thậm chí không ngại tổ chức đám cưới khi tình cảm chín muồi.

Không chỉ đón nhận lời chúc phúc từ bên ngoài, Lan Trinh - Kenji giờ đây cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Vừa qua, bố mẹ Lan Trinh đã đích thân mang đồ ăn đến bệnh viện, gửi cho bạn trai chuyển giới của con gái khi phẫu thuật cắt ngực, sau thời gian phản đối mối quan hệ.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tinh-chuyen-gioi-me-met-miko-lan-trinh-n-238961.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất