Bạn trai cũ của Hòa Minzy định chuyển nghề làm ca sĩ?

Khá nhiều lần bạn trai cũ của Hòa Minzy cho thấy đam mê âm nhạc của mình.

Thời gian qua, câu chuyện “đường ai nấy đi” của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Sau khi chia tay, Hòa Minzy đã dần lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống lẫn công việc, thường xuyên xuất hiện trước khán giả với diện mạo xinh xắn thường thấy. 

Bạn trai cũ của Hòa Minzy định chuyển nghề làm ca sĩ?-1

Về phần Minh Hải, anh chàng dường như rất ít ỏi xuất hiện trên mạng xã hội, khác xa trước kia. Chính vì vậy, bất kỳ động thái nào của anh chàng đều nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Minh Hải lại khá nhiều lần chia sẻ lên mạng xã hội những bài viết liên quan đến âm nhạc, hát hò. Đáng chú ý, Minh Hải còn tiết lộ một số ca khúc do chính mình sáng tác và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Bạn trai cũ của Hòa Minzy định chuyển nghề làm ca sĩ?-2Bạn trai cũ của Hòa Minzy định chuyển nghề làm ca sĩ?-3

Không ít ý kiến cho rằng phải chăng Minh Hải đang muốn thử sức với công việc cầm mic trong tương lai. Bởi chỉ cần theo dõi những phần thể hiện của Minh Hải, không khó để nhận ra anh chàng khá đam mê khi cất giọng.

Trước đó, Minh Hải và Hòa Minzy cũng từng nhiều lần song ca cùng nhau. Có lần cả 2 còn song ca bài hát do chính Minh Hải sáng tác. Hòa Minzy cũng từng tỏ ra rất thích thú khi bạn trai cũ có cùng đam mê âm nhạc với mình.

Hiện tại, Minh Hải và Hòa Minzy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay. Điều quan trọng với cả hai bây giờ chính là sự quan tâm, chăm sóc dành cho bé Bo.

Bạn trai cũ của Hòa Minzy định chuyển nghề làm ca sĩ?-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/ban-trai-cu-cua-hoa-minzy-dinh-chuyen-nghe-lam-ca-si-hay-gi-202204231704113325.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao