Bạn trai cũ của Lưu Diệc Phi lộ diện với gương mặt không thể nhận ra

Nam diễn viên lộ gương mặt kém thon gọn và sắc nét như trước kia.

Song Seung Hun, nam diễn viên TráiTim Mùa Thu được đánh giá là một trong mỹ nam trẻ mãi không già của màn ảnh xứ Hàn. Trong khi những nghệ sĩ cùng tuổi đã yên bề gia thất thì anh vẫn đang sống đời độc thân.

Nam tài tử này từng có mối quan hệ yêu đương với "Nữ thần" Lưu Diệc Phi. Họ từng là cặp đôi Hoa - Hàn rất được yêu thích. Tuy nhiên, vào đầu năm 2018, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi thừa nhận đã chia tay sau 3 năm bên nhau khiến nhiều người tiếc nuối.

Bạn trai cũ của Lưu Diệc Phi lộ diện với gương mặt không thể nhận ra-1
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi từng hẹn hò 3 năm.

Kể từ đó cho đến nay, Song Seung Hun vẫn là quý ông độc thân vui vẻ, chưa chịu lập gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung chia sẻ hình ảnh nam tài tử tham gia một sự kiện. "Chàng rể hụt" của người hâm mộ xứ Trung vẫn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng đất nước tỷ dân.

Những hình mới của bạn trai cũ Lưu Diệc Phi khiến nhiều người giật mình vì suýt không nhận ra anh. Theo đó, Song Seung Hun trong ảnh có phần phát tướng hơn so với trước. Mặt của anh trông đầy đặn và có nọng cằm, không còn vẻ góc cạnh và quyến rũ như trước kia. Có thể nói, ngôi sao xứ Hàn này cũng không thể nào vượt qua được sự khắc nghiệt của thời gian.

Trước đây, Song Seung Hun từng được khen có diện mạo đẹp như tạc tượng với đôi lông mày đậm nét, đôi mắt to và sống mũi cao tự nhiên. Nhưng vì đã ngoài 46 tuổi, nam tài tử cũng đã có dấu hiệu lão hóa, không còn phong độ như xưa.

Bạn trai cũ của Lưu Diệc Phi lộ diện với gương mặt không thể nhận ra-2
Gương mặt kém thon gọn của nam tài tử khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thậm chí, cộng đồng mạng xứ Trung còn ghép ảnh Song Seung Hun với ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt và diễn viên Guo Donglin để thấy điểm tương đồng. Thật khó tin một nam thần như Song Seung Hun giờ lại thành ông chú giống Guo Donglin. Một số người còn đùa rằng anh là "Guo Dongling phiên bản tóc dài".

Không riêng gì Song Seung Hun, trước đó nhiều nam thần xứ Hàn cũng không thoát khỏi thách thức của thời gian, trở nên xuống sắc và mất khí chất. Lee Jong Suk, Lee Min Ho, Hyun Bin... đều có những thời điểm tăng cân, trở thành ông chú.

Bạn trai cũ của Lưu Diệc Phi lộ diện với gương mặt không thể nhận ra-3
Nam diễn viên bị so sánh với một ngôi sao xứ Trung để cho thấy sự "xuống sắc".

Bạn trai cũ của Lưu Diệc Phi lộ diện với gương mặt không thể nhận ra-4
Một số bức hình gần đây của ngôi sao xứ Hàn.

Ngoài ra, do tuổi tác nên lượng tóc của Song Seung Hun cũng có xu hướng thưa dần, trông hơi hói. Trên Instagram cá nhân, nam tài tử này thường chia sẻ những hình ảnh đời thường của bản thân. Một số bức hình cũng cho thấy, bạn trai cũ của Lưu Diệc Phi đã già hơn trước rất nhiều, dần lộ rõ dáng vẻ của một "ông chú" tuổi trung niên. 

Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng, với độ tuổi U50, nam tài tử vẫn trẻ hơn nhiều so với những người khác. Anh vẫn là một “nam thần” tuyệt vời trong mắt nhiều người bởi đời tư sạch scandal và luôn có lối sống mẫu mực.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ban-trai-cu-cua-luu-diec-phi-lo-dien-voi-guong-mat-khong-the-nhan-ra-a599736.html

Song Seung Hun Sao Hàn Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất