Bạn trai cũ 'đá đểu' Jennifer Lopez và Ben Affleck

Rapper Diddy gây tranh cãi khi đăng ảnh hẹn hò ngày xưa với Jennifer Lopez trong khi cô vừa công khai mối quan hệ với tài tử Ben Affleck.

Hôm thứ 5 (27/5), Diddy bất ngờ chia sẻ bức ảnh nắm tay Jennifer Lopez thuở trước với hashtag Tbt (throw back thursday). Bức ảnh chụp từ thời 2 ngôi sao còn yêu nhau từ năm 1999 đến 2001. Dưới bức ảnh "ôn kỷ niệm" của Diddy, nhiều bạn bè để lại biểu tượng mặt cười ra nước mắt với hàng nghìn comment tranh luận.

Bạn trai cũ đá đểu Jennifer Lopez và Ben Affleck-1
Diddy đăng ảnh thời hẹn hò Jennifer Lopez.

Động thái này của rapper được cho là cố ý châm chọc Jennifer Lopez khi nữ ca sĩ tái hợp nam diễn viên Ben Affleck. Cặp đôi vừa trải qua kỳ nghỉ ở Miami và người hâm mộ rất thích thú khi xem những hình ảnh tình tứ của họ tại villa nghỉ dưỡng lẫn phòng tập gym.

Đông đảo bạn bè của J.Lo và Ben đều hân hoan, ủng hộ sự tái hợp này. Tuy nhiên có lẽ Diddy không phải là một fan của Bennifer (Ben + Jennifer).

Năm 2001, chỉ vài tháng sau khi chia tay Diddy, Jennifer Lopez gặp tiếng sét ái tình với Ben Affleck khi họ gặp nhau ở trường quay phim Gigli. Một năm sau J.Lo và Ben đính hôn, trở thành một trong những cặp sao hot nhất Hollywood thời đó, nhưng mối tình đẹp này chỉ kéo dài đến đầu năm 2004.

Không rõ năm ấy Diddy có cay cú với Jennifer hay không nhưng về phía nữ ca sĩ, cô luôn nói tốt về rapper và cố gắng giữ mối quan hệ thân thiết với anh cũng như tất cả những bạn trai cũ.

Bạn trai cũ đá đểu Jennifer Lopez và Ben Affleck-2
Jennifer hẹn hò Ben Affleck (phải) ngay sau khi chia tay Diddy.

Năm 2019, Diddy cũng từng gây chú ý khi bình luận dưới bức ảnh sexy của Jennifer Lopez dòng chữ "Ôi lạy Chúa" cùng biểu tượng mắt trái tim, tỏ ý khao khát.

Nhiều người cho rằng Diddy bình luận không thích hợp khi J.Lo đang hẹn hò cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Ngay sau đó Alex phản hồi với giọng nửa đùa nửa thật: "Thật may mắn cho tôi".

Sau này, J.Lo tiết lộ Diddy đã gửi lời xin lỗi Alex Rodriguez và họ trở thành bạn bè tốt của nhau. Năm ngoái, trong khi ở nhà tránh dịch, J.Lo và Alex từng khiêu vũ trực tuyến với Diddy và livestream trên Instagram.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ban-trai-cu-da-deu-jennifer-lopez-va-ben-affleck-4285280.html

Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất