Bạn trai cũ Goo Hara chấp nhận mọi cáo buộc

Tại phiên tòa kháng cáo, Choi Jong Bum thừa nhận mọi lỗi lầm trong quá khứ. Anh xin lỗi và chấp nhận mọi cáo buộc từ phía công tố viên.

Gia đình Goo Hara và công chúng Hàn Quốc yêu cầu pháp luật trừng trị Choi Jong Bum. Lý do là nhà tạo mẫu tóc này từng trả thù Goo Hara bằng cách đe dọa tung video riêng tư của cô. Fan của Goo Hara cho rằng chính Choi Jong Bum là người gián tiếp gây nên cái chết của Hara.

Vào tháng 8/2019, bạn trai cũ Goo Hara bị kết án 18 tháng tù treo và bị giám sát trong vòng 3 năm. Choi Jong Bum bị kết tội hủy hoại tài sản, tấn công, đe dọa tống tiền. Choi không bị kết tội tấn công tình dục dù đã quay lại video nhạy cảm dài 30 giây về Goo Hara.

Bạn trai cũ Goo Hara chấp nhận mọi cáo buộc-1
Choi Jong Bum xin lỗi vì những lỗi lầm đã gây ra với Goo Hara.

Mới đây, tại phiên tòa kháng cáo, Choi Jong Bum đã xin lỗi và chấp nhận hết cáo buộc từ phía chủ tọa. Cho nên vấn đề chính trong phiên tòa là luận bàn về việc liệu Choi Jong Bum có phạm tội quay phim bất hợp pháp giữa Goo Hara và anh ta hay không.

Luật sư bào chữa của nhà tạo mẫu tóc nêu quan điểm: “Bị cáo chấp nhận bản án từ phiên tòa đầu tiên (13 tháng tù treo và 3 năm bị giám sát) và được tha bổng cho việc quay video”. Còn phía công tố viên đưa ra yêu cầu Choi Jong Bum phải bị kết tội tất cả cáo buộc đa đưa ra, bao gồm cả việc quay phim bất hợp pháp.

Lúc trước, Choi Jong Bum phủ nhận mọi cáo buộc nhưng giờ đây lại có thái độ biết lỗi. Choi nói: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về bản thân mình trong 2 năm qua. Tôi thành thật xin lỗi những người có liên quan đến sự việc, bất kể lý do gì”.

Bạn trai cũ Goo Hara chấp nhận mọi cáo buộc-2
Choi Jong Bum từng bác bỏ các cáo buộc liên quan đến Goo Hara.

Hồi tháng 9/2018, Goo Hara và bạn trai cũ xảy ra vụ xô xát. Nữ ca sĩ bị Choi Jong Bum đánh đến mức thâm tím chân tay và chảy máu cổ tử cung. Choi Jong Bum tố cáo ngược Goo Hara là người lăng nhăng, nói dối.

Thậm chí, Choi Jong Bum còn muốn liên hệ với truyền thông, trong đó có trang Dispatch để tung clip nóng của anh và Goo Hara. Dispatch sau đó đã đứng về phía nữ ca sĩ, tung những bằng chứng cho thấy Choi Jong Bum đã đe dọa Goo Hara tại nhà, khiến cô phải quỳ gối xin lỗi hắn.

Phiên tòa tuyên án bị cáo Choi Jong Bum sẽ được diễn ra vào ngày 2/7.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-trai-cu-goo-hara-chap-nhan-moi-cao-buoc-post1087234.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất