Châu Hải My qua đời

Bạn trai cũ khóc thảm thiết khi nhận tin Châu Hải My mất

Nhiều đồng nghiệp từng sát cánh bên mỹ nhân họ Châu như “Trương Vô Kỵ” Mã Cảnh Đào, đạo diễn “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” cũng gửi lời tiếc thương gây xúc động. Trong khi đó, ca sĩ Lý Quý Phủ, người từng dính tin yêu đương với Châu Hải My, khóc lóc thảm thiết, buông lời trách trợ lý của nữ diễn viên.

Bạn trai tin đồn của Châu Hải My mất kiểm soát

Ca sĩ Lý Quý Phủ - người Châu Hải My từng vướng tin yêu đương - mất kiểm soát cảm xúc khi đăng tải video khóc lóc trên Douyin kèm lời trách móc trợ lý và những người xung quanh không chăm sóc nữ diễn viên tốt.

“Anh không chăm sóc tốt cho cô ấy. Tôi buồn và đau lòng khi cô ấy rời bỏ thế giới này. Anh thật vô liêm sỉ, không biết xấu hổ sao”, bạn trai tin đồn một thời của Châu Hải My gây hoang mang.

Bạn trai cũ khóc thảm thiết khi nhận tin Châu Hải My mất-1
Ca sĩ Lý Quý Phủ đăng video khóc nức nở trên Douyin và trách cứ trợ lý không chăm sóc tốt cho Châu Hải My.

Cách đó một ngày, khi truyền thông, bạn bè không thể liên lạc với Châu Hải My, Lý Phú Quỷ hy vọng nữ diễn viên ổn. Anh nói không gọi trực tiếp cho Châu Hải My vì hai người không liên lạc với nhau ba năm nay.

Năm 2009, Châu Hải My bị đồn yêu “phi công trẻ” Lý Quý Phủ kém cô 18 tuổi. Sau đó mỹ nhân phủ nhận và cho biết Lý Quý Phủ giúp cô đàm phán nhiều hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc. Cả hai chỉ hợp tác trong công việc.

Trước đó, ngày 12/12, đại diện Châu Hải My thông báo nữ diễn viên qua đời hôm 11/12, hưởng dương 57 tuổi do bệnh tình không thể chữa trị.

"Trương Vô Kỵ" Mã Cảnh Đào tưởng nhớ "Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My

Tưởng nhớ Châu Hải My, Mã Cảnh Đào đăng tải nhiều hình ảnh, thư tay tiếc thương đồng nghiệp hôm 13/12. Nam diễn viên hồi tưởng lại những kỷ niệm đồng hành bên mỹ nhân họ Châu.

“Tôi không bao giờ mong đợi sẽ gặp lại nhau trong hoàn cảnh như vậy. Mọi thứ dường như mới hôm qua. Đêm nay hồi tưởng lại lễ kỷ niệm 30 năm 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký'. Bắc Kinh đón trận tuyết đầu tiên, quá khứ đã qua, Chỉ Nhược không bao giờ bị lãng quên. Hải My, chúng tôi mãi mãi yêu em. Vô Kỵ ca ca và Hàn Tinh của em chia buồn từ tận đáy lòng”.

Bạn trai cũ khóc thảm thiết khi nhận tin Châu Hải My mất-2Bạn trai cũ khóc thảm thiết khi nhận tin Châu Hải My mất-3Bạn trai cũ khóc thảm thiết khi nhận tin Châu Hải My mất-4Bạn trai cũ khóc thảm thiết khi nhận tin Châu Hải My mất-5
Hình ảnh bên Châu Hải My được Mã Cảnh Đào chia sẻ trên trang cá nhân.

Những năm tháng rực rỡ của tuổi trẻ, Châu Hải My và Mã Cảnh Đào hợp tác trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản truyền hình năm 1994. Vai Chu Chỉ Nhược và Trương Vô Kỵ của cả hai được đánh giá là kinh điển. Nhờ vai diễn này sự nghiệp của Châu Hải My thêm phần tỏa sáng, cô được mệnh danh là “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh”.

Sau tác phẩm này, hai nghệ sĩ tái hợp trong phim truyền hình Đời Này Kiếp Này (1996). Mã Cảnh Đào vào vai nam chính Hàn Tinh, nữ chính là Hải My với nhân vật Điền Hiểu Minh.

Theo Red Star News, đạo diễn Lại Thủy Thanh, người đã chỉ đạo phiên bản 1994 của Ỷ Thiên Đồ Long Ký (1994) bàng hoàng, không tin đây là sự thật khi nghe tin. Ông liên tục hỏi "Có thật không?” và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Châu Hải My.

Lại Thủy Thanh kể khi đang chuẩn bị phiên bản phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long Ký, ông đã nhắm Châu Hải My đóng vai Chu Chỉ Nhược: “Lúc đó cô ấy đang đóng nhiều phim ở Hương cảng và rất nổi tiếng”.

Ban đầu Châu Hải My không bị thuyết phục, cô có một số lo ngại về việc quay phim, đạo diễn Lại Thủy Thanh khi đó khuyến khích cô phát triển sự nghiệp của mình bên ngoài Hong Kong (Trung Quốc).

Bạn trai cũ khóc thảm thiết khi nhận tin Châu Hải My mất-6
Từ trái sang: Châu Hải My, cố nhà văn Kim Dung và Mã Cảnh Đào. Ảnh: Weibo.

Chu Chỉ Nhược trong bản phim năm 1994 cũng đã trở thành một trong những vai diễn kinh điển nhất của Châu Hải My, nhiều người thậm chí khen ngợi "Sau Châu Hải My, sẽ không còn Chu Chỉ Nhược nữa".

Ỷ Thiên Đồ Long Ký được làm lại nhiều bản, các nữ diễn viên như Cao Viên Viên, Lê Tư, Xa Thi Mạn, Chúc Tự Đan… đều từng đóng Chu Chỉ Nhược, tuy nhiên cố nhà văn Kim Dung hài lòng nhất với phiên bản Chu Chỉ Nhược của Châu Hải My.

Ông từng trả lời phỏng vấn: "Đáng lẽ nếu tôi biết rõ Châu Hải My đóng Chu Chỉ Nhược, cái kết sẽ bớt bi đát hơn".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ban-trai-cu-khoc-tham-thiet-khi-nhan-tin-chau-hai-my-mat-post1595531.tpo

Sao Hoa Ngữ Châu Hải My Mã Cảnh Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Châu Hải My qua đời