Bạn trai cũ nói Kim Kardashian và mẹ đẻ tự tung băng nóng

Rapper Ray J khẳng định Kim Kardashian và bà Kris Jenner đã hợp tác với anh để phát hành cuốn băng sex nổi tiếng năm 2007, mở đường cho họ bước vào showbiz, hoàn toàn không phải bị rò rỉ.

"Tôi chưa bao giờ bị rò rỉ băng sex trong đời. Nó chưa bao giờ bị rò rỉ. Đó là một thỏa thuận và sự hợp tác giữa Kris Jenner với Kim và tôi. Chúng tôi đã luôn là đối tác kể từ khi bắt đầu sự việc này", Ray J nói trong cuộc phỏng vấn với tờ Dailymail ngày 4/5.

Bạn trai cũ nói Kim Kardashian và mẹ đẻ tự tung băng nóng-1
Rapper Ray J. Ảnh: Dailymail

Ngôi sao nhạc rap 41 tuổi thừa nhận anh đã khuyến khích Kim phát hành băng sex sau khi chứng kiến sự nghiệp của người bạn thân Paris Hilton thăng hoa nhờ bị rò rỉ video nóng. Paris Hilton từng bị bạn trai cũ là Rick Salomon phát hành phim sex vào năm 2004.

Ray J - người hẹn hò với Kim từ năm 2003 đến 2006 - cáo buộc Kim đã nhờ mẹ đưa cuốn băng quay cảnh giường chiếu của họ cho công ty phát hành Vivid Entertainment. Anh và Kim từng ký hợp đồng bán 3 cuốn băng, nhưng chỉ một cuốn quay cảnh sex của họ trong kỳ nghỉ ở Mexico được phát hành.

"Tôi đã ngồi trong bóng tối hơn 14 năm, để cho gia đình Kardashian lợi dụng và lạm dụng tên tôi kiếm hàng tỷ USD trong hơn một thập kỷ rưỡi khi nói về chủ đề mà tôi chưa bao giờ thực sự hé miệng", Ray J cho biết.

Bạn trai cũ nói Kim Kardashian và mẹ đẻ tự tung băng nóng-2
Ray J và Kim Kardashian. Ảnh: FilmMagic

Ray J tuyên bố anh chưa bao giờ sở hữu những cuốn băng sex và gọi tin đồn anh làm rò rỉ chúng là "lời nói dối lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp giải trí".

Ray nói: "Tôi chưa bao giờ có một cuốn nào trong nhà. Cô ấy mới là người giữ chúng. Cô ấy có tất cả các cuộn băng để trong một hộp giày Nike dưới gầm giường".

Năm ngoái, một trợ lý cũ của Ray J gây xôn xao khi khẳng định có cuốn băng sex thứ hai của Kim và Ray J. Nữ doanh nhân tỷ phú 41 tuổi lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên tháng 10 năm ngoái, chồng cũ của cô là rapper Kanye West đã đích thân đi gặp Ray J để lấy chiếc laptop có thể còn lưu trữ những đoạn phim nhạy cảm của Kim.

Trong một tập phim The Kardashian, Kim từng bật khóc vì xúc động khi nhận được chiếc laptop cũ từ Kanye.

Ray J cho biết anh rất vui mừng bàn giao miễn phí chiếc máy tính cho Kanye West sau cuộc trò chuyện kéo dài 4 tiếng ở sân bay LAX, Los Angeles.

Rapper kể rằng Kanye đã xem qua mọi thứ trong chiếc laptop, trong đó có một video ngắn và các cuộc trò chuyện giữa anh với Kim sau khi họ chia tay năm 2006.

Bạn trai cũ nói Kim Kardashian và mẹ đẻ tự tung băng nóng-3
Kim khóc khi nhận được chiếc laptop. Ảnh: Hulu

Về lý do công khai câu chuyện này, Ray J giải thích rằng anh quá đau lòng và cảm thấy thiếu tôn trọng khi chứng kiến "cả một gia đình tạo nên đế chế từ lời nói dối họ tạo ra".

Ray J bức xúc vì Kim từng nói trong chương trình The Kardashian rằng cô lo sợ anh có thể rò rỉ cuốn băng sex khác của họ.

Ray J nói: "Trong cả phần đời còn lại, tôi sẽ sống thanh thản trong sự thật chứ không phải sự dối trá được dựng lên bởi Kris Jenner và Kim. Tôi sẽ không để họ làm điều này với mình nữa".

Đại diện của Kim Kardashian và bà Kris Jenner hiện chưa đưa ra phản hồi trước những tiết lộ của Ray J.

Trở lại năm 2007, hãng phim khiêu dâm Vivid Entertainment có được cuốn băng sex của Kim và Ray J, khẳng định rằng họ mua lại từ "bên thứ ba" với giá 1 triệu USD.

Trước khi phim được phát hành, Kim Kardashian đệ đơn kiện Vivid Entertainment vì tội xâm phạm quyền riêng tư cũng như lợi nhuận và quyền sở hữu cuốn băng.

Tuy nhiên sau đó hai bên đã tự dàn xếp vụ việc, Kim đồng ý rút đơn kiện và nhận 5 triệu USD, cho phép công ty này phát hành phim sex. Phim sex của Kim ước tính đạt doanh thu 100 triệu USD.

Bạn trai cũ nói Kim Kardashian và mẹ đẻ tự tung băng nóng-4
Kim và Ray J quay loạt video nóng vào năm 2002.

Scandal lộ băng sex khiến Kim Kardashian trở thành cái tên hot lúc bây giờ. Trên đà nổi tiếng, Kim và gia đình Kardashian làm phim truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians. 

Tập đầu tiên của chương trình lên sóng vào tháng 10/2007, nửa năm sau khi băng sex của Kim Kardashian với bạn trai cũ phát hành rộng rãi, thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 6/2021 nhân dịp kết thúc show truyền hình ăn khách này, Kim thẳng thắn thừa nhận băng sex giúp show truyền hình của gia đình cô thành công.

MC Andy Cohen hỏi Kim: "Bạn có cảm thấy rằng chương trình sẽ không thể đạt được thành công lớn ban đầu nếu không có ồn ào xung quanh cuốn băng sex không?". Kim đáp với lời thừa nhận: "Nếu nhìn lại, có lẽ không thể".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ban-trai-cu-noi-kim-kardashian-va-me-de-tu-tung-bang-sex-4459457.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao