Bạn trai của năm: Ngồi chờ người yêu làm móng suốt 2 tiếng, ra về còn cúi người xỏ dép cho nàng

Thật hiếm có chàng trai nào đủ độ kiên nhẫn và ân cần chiều bạn gái đến mức như anh chàng này.

Với không ít chàng trai thì việc phải chờ đợi người yêu trang điểm, làm đẹp, mua sắm... chẳng khác gì là một cực hình. Bởi thế mà nhiều cô nàng lúc nào cũng kêu ca bạn trai mình vô tâm, không chăm sóc, không chia sẻ với mình.

Nhưng thực sự thì các nàng không hiểu rằng hội con trai rất kém trong việc phải kiên nhẫn và chờ đợi, trong khi thời gian đó họ có thể làm được nhiều việc khác.

Thế nên cứ mỗi lần có một anh chàng nào đó có hành động săn sóc, dịu dàng với bạn gái thì 100% sẽ trở thành hình mẫu "soái ca", còn người bạn gái kia thì khỏi phải nói sẽ được bao nhiêu cô gái khác ghen tị.

Mới đây, một cô gái sau khi chứng kiến cảnh một chàng trai ngồi ở tiệm làm móng suốt 2 tiếng đồng hồ chờ người yêu, không hề cằn nhằn lời nào đã rất ngưỡng mộ đến nỗi phải chia sẻ ngay cho cả cộng đồng mạng biết.

Bạn trai của năm: Ngồi chờ người yêu làm móng suốt 2 tiếng, ra về còn cúi người xỏ dép cho nàng-1

Cô nàng viết: "Em cảm động trước tấm lòng yêu thương của thanh niên dành cho bạn gái mình. Suốt 2 tiếng đồng hồ nhìn người ấy làm nail, thanh niên không hề bực dọc hay buồn ngủ, chăm chú nhìn người ta tô vẽ rồi thi thoảng sau lúc người yêu ngâm chân để nhặt da hơi tí lại 'ối, ấy, á...' xuýt xoa như là nhặt da làm móng cho anh ta vậy.

Rồi lúc về, anh soái ca lại đon đả ra mở cửa, khúm núm để giày ra cho người yêu xỏ chân vào dép để tránh bị xước sơn. Quả thực thời đại ngày nay kiếm được chàng trai mà tâm lý vậy quả thật hiếm lắm".

Chia sẻ của cô nàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là các chị em. Đa phần đều dành lời khen cho anh bạn trai tâm lý, biết chiều chuộng người yêu, một mẫu người khá hiếm trong phái nam ngày nay.

Ngược lại, cũng không ít người thể hiện sự ngưỡng mộ và ghen tị với cô bạn gái vì quá may mắn khi yêu một chàng trai như vậy.

Dân mạng M.A bình luận: "Mấy người chê anh bạn trai rảnh rỗi chắc là gato lắm. Người ta quan tâm bạn gái, chăm sóc ân cần thì nói này nói nọ, chứ giờ bạn trai mà mặc kệ chẳng ngó ngàng gì thì kêu ca, giận hờn".

Tài khoản K.C cũng chia sẻ: "Mình chẳng dám mong bạn trai ngồi chờ 2 tiếng thế này đâu, chỉ cần đưa đi đón về là vui rồi. Bạn gái may mắn quá, chắc kiếp trước tích đức nhiều nên giờ gặp được anh bạn trai tốt thế này".

Theo Đất Việt


câu chuyện tình yêu Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất